42. "-- Nguyệt Bạch, ngươi nói ta là cái người xấu sao?" ( tiếp tục hồi ức )

680 17 0
                                    

Lý trí đãng cơ Alpha tùy ý Omega một viên một viên điều khỏi nút thắt ···

Đến ích với Alpha trường kỳ tập thể hình, quần áo rộng mở sau dần dần ẩn hiện dáng người là như vậy đường cong có hứng thú, đặc biệt là trên bụng nhỏ ẩn ẩn cơ bắp đường cong. Làm Omega nhìn đến đôi mắt tỏa sáng.

Omega ngón tay dọc theo cơ bắp đường cong qua lại vuốt ve, sờ đủ rồi lại chậm rãi thượng di, trực tiếp kẹp lấy Alpha đồng dạng mẫn cảm đầu vú, tùy ý xoa bóp lên, thực mau liền nghe được Alpha ở bên tai hỗn loạn hô hấp.

Nóng rực hô hấp liền phun ở tuyến khẩu bên cạnh, kỳ dị khoái cảm cùng một loại mạc danh chờ mong qua lại luân phiên, nàng nhịn không được càng thêm làm càn mà phóng xuất ra dày nặng tin tức tố.

"Nguyệt Bạch -- ân ~" Omega ngón tay chơi xấu mà kẹp mẫn cảm đỉnh lập đầu vú, "Đừng đùa ···" Omega cố tình không nghe, bắt lấy một tay vừa vặn nắm lấy ớt nhũ qua lại xoa bóp.

Ngay sau đó, nàng đôi tay đã bị Alpha bá đạo trói buộc ở trên đỉnh đầu, cằm bị gặm một ngụm, "Nguyệt Bạch, nghĩ kỹ sao?"

"Hạ tỷ tỷ là người xấu sao," Omega nhìn chằm chằm Alpha đôi mắt còn mang theo hơi nước, thanh thuần mê người.

Trả lời nàng là Alpha cực nóng hôn.

Hạ Chi buông ra cánh tay của nàng, đem treo ở trên người quần áo thoát tới rồi một bên, tiếp theo chính là chưa bao giờ từng có da thịt thân cận.

Non mịn trơn trượt, mang theo thiếu nữ độc hữu hương khí, đem Hạ Chi bao vây.

Nàng bắt đầu trừu động nổi lên hạ thân.

Trong dự đoán tê dại khoái cảm thực mau liền từ chân tâm lan tràn tới rồi da đầu, bị điện giật khoái cảm đem nàng rên rỉ đều đỉnh nhỏ vụn lên, "A ··· cho nên, cho nên ··· tỷ tỷ ngươi -- a!" Thô dài vật cứng lập tức đỉnh tới rồi hoa tâm chỗ sâu trong, nhếch lên quan duyên hung hăng mà thổi qua mẫn cảm địa phương, Omega bị đỉnh run một chút, không cam lòng tiếp tục nói, "Ha ··· là hư, người xấu sao?"

Alpha cường ngạnh đem Omega thon dài chân khúc khởi, đứng dậy quỳ gối Omega giữa hai chân, nóng bỏng bàn tay giam cầm Omega xương hông, bởi vì nhẫn nại từ chóp mũi chảy ra tinh mịn mồ hôi nhỏ giọt xuống dưới, nàng lại lần nữa chậm rãi chìm vào khẩn trí trơn trượt mật huyệt: "Ngươi thực mau sẽ biết."

Alpha không có lại khắc chế chính mình đối Omega khát vọng, cuồng dã lại hữu lực đùa nghịch rắn chắc vòng eo, tốc độ chậm rãi lên đây, tiết tấu càng ngày càng tới mau, tầng tầng vọt tới khoái cảm từ trong ra ngoài đem Omega vây quanh, thậm chí là quạnh quẽ băng tuyết mùi vị cũng trở nên triều nhiệt lên, nàng lên tiếng thét chói tai ra tới, vốn là ướt mềm tiểu huyệt theo Alpha càng thêm mau tiết tấu đưa đẩy không ngừng mà trào ra càng nhiều nước sốt, cùng với nhỏ vụn rên rỉ văng khắp nơi.

Trên cao nhìn xuống Alpha đã chịu xưa nay chưa từng có đánh sâu vào.

Gợi cảm mảnh mai Omega bị nàng đỉnh lộng hoa chi loạn chiến, trắng nõn vú ở kịch liệt động tác hạ trước sau lay động, xuống chút nữa, thậm chí có thể nhìn đến thô hồng dương vật không ngừng bị nộn hồng mật huyệt phun ra nuốt vào bộ dáng.

[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn NgonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ