Dịch Tử Câm cùng Tạ Tiêu thượng 【 song A báo động trước 】

514 12 0
                                    

Tạ Tiêu nhận được điện thoại liền cấp vội vàng hướng quán bar tới rồi, Nhã tỷ đứng ở quầy bar phía trước nhìn đến nàng hướng nàng vẫy tay.

"Ta còn nói ngươi có phải hay không không tới, như thế nào lâu như vậy." Nhã tỷ nhìn hạ thời gian có điểm tức giận nói.

"Cái này điểm ····, ta, ta lái xe đã thực nhanh." Tạ Tiêu còn có điểm thở hổn hển, "Tử Câm tỷ đâu?"

Nhìn đến Tạ Tiêu nơi nơi nhìn xung quanh, Nhã tỷ trong lòng dễ chịu một ít, nàng chỉ chỉ trên lầu, "Ta đem nàng giá đến ta văn phòng, ngươi -- "

"Ngươi hảo hảo chiếu cố nàng."

Nhã tỷ nói xong đi vào quầy bar, nhìn đến Tạ Tiêu sốt ruột hướng lên trên bò, nàng điểm một cây yên, chậm rì rì trừu lên.

Này hai tỷ muội thật đúng là luân ở Dịch Tử Câm trước mặt lắc lư, hy vọng cái này Tạ Tiêu tranh đua một chút.

Tạ Tiêu đẩy cửa ra hướng trong đi, Alpha nồng đậm tin tức tố hướng trong lỗ mũi sặc, nàng theo bản năng nhíu mi.

Alpha chi gian giống nhau là sẽ lẫn nhau bài xích đối phương tin tức tố, đây là khắc vào trong xương cốt hiếu chiến gien, bất luận nam nữ.

Tạ Tiêu mồm to hút mấy khẩu hoãn hạ, ngay sau đó chính là cả người khô nóng, rậm rạp mồ hôi mỏng từ phía sau lưng chảy ra dính ướt vật liệu may mặc, nàng nuốt hạ nước miếng, xả hạ cổ áo, tầm mắt hoảng tới rồi dựa nghiêng trên trên sô pha Dịch Tử Câm.

"Tử Câm tỷ tỷ, tỉnh vừa tỉnh ···" nàng đi ra phía trước tả hữu lắc lư Dịch Tử Câm, nhưng là nàng không có một chút thanh tỉnh dấu vết.

"Như thế nào tin tức tố như vậy sặc a," cũng không động dục a, Tạ Tiêu xem xét hạ Dịch Tử Câm trạng thái, giống như là nàng ở thoải mái trạng thái hạ tự nhiên phóng thích.

Nhã tỷ liền ở ngay lúc này gõ cửa tiến vào, nàng là cái beta, lại nùng liệt tin tức tố đều khó nghe đến vài phần: "Ngạch, đã quên cùng ngươi nói, Tử Câm uống say liền sẽ như vậy, cho nên giống nhau xã giao đều ở ta nơi này uống rượu."

Nhã tỷ nhìn đến Tạ Tiêu đầy mặt đỏ bừng bộ dáng đoán được phát sinh cái gì, "Bất quá nàng cũng liền say quá một hai lần, đều là ở bên trong ngủ đến," Nhã tỷ chỉ phía mặt phòng, "Này xem như nàng chuyên chúc phòng đi, cho nên nàng sẽ tương đối thả lỏng."

"Nhưng là ngươi cũng thấy rồi, nơi này là quán bar, vừa lúc hôm nay bổ hóa ức chế tề không có đến, ta nơi này lại đi không khai, chỉ có thể cho ngươi gọi điện thoại, không ngại đi." Nàng có chút chột dạ dời đi tầm mắt.

Rốt cuộc Alpha chiếu cố Alpha tương đối an toàn ··· đi.

Nhã tỷ vỗ về chơi đùa một chút tóc, đem yên ấn vào gạt tàn thuốc.

"Không có việc gì, ta đây liền dây lưng câm tỷ đi ra ngoài, nơi này có hậu môn sao?" -

Tạ Tiêu phí thật lớn kính nhi mới đem uống say Dịch Tử Câm dàn xếp hảo, nàng khởi động xe suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng vẫn là quyết định đi khai cái phòng.

Bất quá đi khai phòng phía trước -- Tạ Tiêu từ trong xe nhảy ra ức chế dán, dán tới rồi Dịch Tử Câm sau trên cổ, kia cổ nồng hậu tin tức tố mới rốt cuộc bị ngăn cách.

[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn NgonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ