12. Ngươi ái nàng, nàng ái nàng

904 30 0
                                    

Hạ Chi khoan thai tới muộn.

Nàng tiến nhà ăn liền nhìn đến Sở Nguyệt Bạch ôn hoà Tử Câm bóng dáng biến mất ở thiên thính, có chút thất thần dừng một chút.

"Hạ Chi, bên này." Trên chỗ ngồi Tào Mộng Như nhìn đến Hạ Chi lại đây vội vàng đối nàng vẫy tay.

Hạ Chi như cũ là quần áo việc công xử theo phép công tây trang trang phục, cặp kia chân dài đi tới thời điểm rất có một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng.

Nàng đi đến Tào Mộng Như bên này, kéo ra nàng đối diện ghế dựa ngồi xuống, rất là bất đắc dĩ, "Nói đi, ngươi rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý?"

Tào Mộng Như tinh tế mà đánh giá Hạ Chi, Hạ Chi hôm nay xuyên này thân thật sự lại khốc lại soái, giá thượng này trương Hạ Chi cao lãnh mỹ lệ khuôn mặt, còn không có phát ra tin tức tố đâu, nhà ăn rất nhiều Omega ánh mắt đều đã bị nàng hấp dẫn.

Làm một cái beta, không sai, Tào Mộng Như là cái beta, cứ việc nàng nổi danh bên ngoài, cũng có điều kiện mê đảo muôn vàn Omega, nhưng là nàng thích nhất vẫn là hướng Hạ Chi loại này cao quý lãnh diễm có công khí mười phần Alpha.

Tào Mộng Như tinh tế cười nói: "Không có gì chủ ý, ta xem này đồ ăn phẩm không tồi, mời bằng hữu nếm thử không được sao?"

"Vẫn là nói Hạ lão bản khinh thường nơi này," Tào Mộng Như ánh mắt uyển chuyển hư hoảng đánh giá nhà ăn một vòng, "Nơi này có bao nhiêu thiết kế là Sở tiểu thư đưa ra đâu? Ta rất là tò mò."

"··· ngươi, tính, ta không thích lại nói vô nghĩa, yếu điểm cái gì nhanh lên đi," Hạ Chi ngữ khí lạnh băng, "Đợi chút còn có công tác."

"Sở tiểu thư hẳn là ôn hoà lão bản chuẩn bị hôm nay chiêu bài đồ ăn đi, ngươi không đợi chờ? Hôm nay Sở tiểu thư xuyên chính là thật sự thực mỹ."

"··· ta thấy được, đích xác thực mỹ." Hạ Chi không lại thúc giục, hiển nhiên là tính toán chờ một chút.

Nhìn Hạ Chi bắt đầu ở trên di động thiết lập công sự, Tào Mộng Như tự giác không thú vị, bưng lên rượu vang đỏ tinh tế nhấm nháp lên.

Sở Nguyệt Bạch vừa mới ôn hoà Tử Câm đi sau bếp giám sát một chút hôm nay mở tiệc chiêu đãi chủ đồ ăn, từ nhà ăn ra tới liền nhìn đến ngồi ở ở giữa Hạ Chi, còn có nàng đối diện vị kia vừa mới đến gần tiểu thư.

"Nàng như thế nào ở chỗ này?" Sở Nguyệt Bạch theo bản năng nỉ non ra tiếng.

"Ngươi nói ai?" Dịch Tử Câm nghe được lời này theo Sở Nguyệt Bạch tầm mắt xem qua đi, nàng liếc mắt một cái liền nhìn đến nàng hôm nay cường điệu tưởng mở tiệc chiêu đãi đại nhân vật chi nhất, "Ngươi nói Tào lão sư sao? Nàng là mỹ thực giới nổi danh ···" Tào Mộng Như là Dịch Tử Câm tự mình mời nhân vật trọng yếu chi nhất, cho nên nàng nhớ rõ rành mạch, nàng thuộc như lòng bàn tay đem Tào Mộng Như danh hiệu nói một lần, "···, tóm lại chính là, nàng nhà ăn một vị khó định, nàng phẩm vị cũng là rõ như ban ngày, nếu là nàng có thể giúp chúng ta đề cử một chút, không lo đánh không vang danh hào, có thể nói là hôm nay quan trọng nhất khách nhân chi nhất."

[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn NgonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ