"Vì cái gì không đánh dấu ta nha?"
Hai người tỉnh lại khó được thể diện ở bàn ăn bổ sung năng lượng.
Hạ Chi ở phòng bếp bận việc, hiện tại đều là buổi chiều, "Nguyệt Bạch năm nay bao lớn rồi?"
Sở Nguyệt Bạch dừng một chút, mang theo nghi hoặc, "··· ngươi, ngươi không biết?"
"Ta biết a, nhưng là liền muốn hỏi một chút ngươi."
"Ta 24! Đã không nhỏ."
Hạ Chi ở phòng bếp chiên hảo bò bít tết, lại nghe mà một trận nhỏ giọng đồ làm bếp va chạm thanh, chỉ chốc lát sau, nàng mang sang hai cái mâm, mang theo tiên sữa bò, đặt lên bàn.
"Nhạ, toàn ngưu yến, này có thể chứ Nguyệt Bạch."
"Là có thể lạp, cho nên đánh dấu cùng ta tuổi có quan hệ gì?"
Hạ Chi nắm lên dao nĩa, bắt đầu cấp Sở Nguyệt Bạch thiết thịt, bảy thành thục thịt bò chiên gãi đúng chỗ ngứa, nhẹ nhàng cắt có thể bài trừ chút huyết sắc tố, nhưng lại không phải chỉ chiên quá lão.
Nàng phân hảo thịt bò đẩy đến Sở Nguyệt Bạch trước mặt, "Trước nếm thử, nhìn xem hôm nay hợp không hợp ăn uống."
Sở Nguyệt Bạch chu lên miệng, không quá vừa lòng Hạ Chi nói sang chuyện khác, nhưng là bụng xác thật có chút đói.
Ăn no lại tính sổ.
Nàng nắm lên nĩa, cắm khối thịt bò, bỏ vào trong miệng.
"··· ăn ngon ai!" Bỏ vào trong miệng thịt bò mềm mại trơn mềm, một nhai liền hóa, mang theo thượng đẳng thịt bò nguyên vị tiên hương, nàng nhịn không được lại cắm mấy khối ăn, ăn có điểm sốt ruột, còn bị sặc tới rồi.
"Khụ khụ ···," Sở Nguyệt Bạch đang muốn duỗi tay sờ thủy, một ly sữa bò đã đưa tới miệng nàng biên, nàng nhìn chằm chằm Hạ Chi dẩu cái miệng nhỏ làm nũng, "Kia muốn ngươi uy ta!"
"··· Nguyệt Bạch," Hạ Chi có chút bất đắc dĩ, vẫn là không thể nề hà, đưa tới miệng nàng biên, một bên thật cẩn thận uy nàng uống sữa bò, một bên khẽ vuốt nàng phía sau lưng, "Hảo chút không, ăn từ từ, không đủ còn có."
"Không phải đói bụng sao ···" Sở Nguyệt Bạch uống xong, vươn phấn nộn cái lưỡi liếm liếm miệng, lại nói:
"-- ai làm ta tỷ tỷ đói bụng lâu như vậy, đều phải đem ta ép khô." Hừ, người xấu.
Hạ Chi đột nhiên một chút có chút đỏ mặt, "Khụ, ăn trước đồ vật ··· "
Nàng trở lại chính mình trên chỗ ngồi, nhìn Sở Nguyệt Bạch nhìn nàng nghiền ngẫm tươi cười, vùi đầu ăn chính mình đồ ăn.
Chờ đến hai người đều ăn không sai biệt lắm, Hạ Chi nhìn đối diện một bộ thoả mãn biểu tình Sở Nguyệt Bạch tiếp tục vừa mới nói.
"Đánh dấu xác thật cùng tuổi không quan hệ, nhưng là ···" nàng vừa mở miệng, liền đưa tới Sở Nguyệt Bạch ánh mắt, mang theo chút không rõ tìm tòi nghiên cứu ý vị.
Hạ Chi nghĩ đến kế tiếp chính mình muốn nói nói trước tiên dời đi chính mình ánh mắt, thiên hướng ngoài cửa sổ trống trải cảnh sắc, "Nhưng là ngươi mới 24 tuổi, bên ngoài thế giới ngươi thấy chỉ thiếu không nhiều lắm ··· "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn Ngon
Não FicçãoTác phẩm: Ánh trăng bút ký Tác giả: Cà Chua Man Ăn Ngon ------------------------------------------------------------------- Yêu ta hay không ngươi đều lười đến trả lời Nguyên lai ta trả giá thiệt tình chỉ đổi về ngươi tiêu sái Thâm tình kiêu ngạo Al...