Chương 8 - End

162 9 4
                                    


Cầm trên tay hộp nhẫn chưa kịp trao, nhìn lên di ảnh, Singto cầm lòng không đậu, nước mắt rơi lã chã.

Tang lễ của Krist được tổ chức sau ba ngày kể từ khi Krist mất. Người dự gồm có bà con họ hàng, bạn bè thân thiết của Krist. Ai nấy cũng buồn bã cuối mặt xuống khi dự tang lễ.

Mẹ Krist suốt lúc diễn ra tang lễ bà khóc mãi không ngừng. Lễ tang kết thúc nhìn bà vẫn cứ như người mất hồn chẳng có tâm trí để làm gì. Singto thấy lo bà chưa ăn uống gì nên mua chút đồ ăn cho mẹ Krist, phụ giúp bà dọn dẹp xong. Anh trở về nhà.

Cánh cửa vừa mở bé mèo lông trắng chạy ra đón anh. Nhẹ nhàng bế bé mèo lên anh khẽ vuốt ve nó rồi đi vào phòng khách.

Cho Snow ăn rồi đi tắm xong. Singto cầm một cây đồ chơi có lông vũ chơi với mèo. Mỗi một lần đưa qua đưa lại. Là mỗi lần Snow nhanh nhẹn chạy theo bắt lấy phần lông vũ của cây đồ chơi.

Nhìn dáng vẻ hào hứng chơi đùa như vậy. Anh chợt nhớ đến Krist. Giữa chú mèo và Krist có một điểm chung là rất năng động, vui vẻ.

Lần đầu tiên anh gặp Krist là vào một buổi trưa, sau khi tan học Singto cầm theo cây xúc xích đến sân sau của trường để cho bé mèo ăn như mọi hôm anh vẫn thường làm.

Hôm đó dưới gốc cây, Krist vừa chăm chú nhìn bé mèo ăn vừa nở một nụ cười hiền từ. Nụ cười đó vậy mà lại làm Singto không thể rời mắt.

Khi được tiếp xúc gần với cậu anh thấy rõ. Ở cậu tỏa ra một năng lượng vui tươi khiến người ta cảm thấy dễ chịu khi ở bên. Làm bạn với cậu một thời gian anh cảm thấy cả hai thân nhau đến mức phát sinh một loại tình cảm còn hơn cả bạn bè.

Chẳng biết từ bao giờ có tình cảm đó nhưng cho đến khi nhận ra cả hai đã trở thành người yêu của nhau vào đêm Noel đầu tiên mà hai người ở bên nhau.

Kéo Singto về thực tại là tiếng móng của Snow đang cào cấu liên tục trên cửa kính ban công. Anh lắc đầu bất lực đứng dậy mở cửa ban công. Bé mèo này không biết tại sao rất thích ngắm bầu trời khi về đêm. Cứ đến tối là liền đòi anh mở cửa cho ngồi bên ngoài hóng mát, ngắm sao.

Nhìn theo hướng Snow nhìn ngắm, Singto ngước lên bầu trời. Hôm nay bầu trời không nhiều sao như lần trước ngồi cùng Krist. Nhưng bù lại có một ngôi sao rất đẹp đang tỏa ra ánh sáng, một ngôi sao vừa nhìn lên bầu trời đã thấy. Lạ thay anh thấy nó quen thuộc đến không ngờ, nó làm anh nghĩ ngay đến việc đó là Krist. Điều mà Krist từng nói, rằng sẽ ở bên anh. Cậu không thất hứa với anh, mà thật sự đã thực hiện nó.

Nở một nụ cười mà anh vẫn thường làm khi nhìn Krist anh khẽ cất tiếng "Cảm ơn em vì đã giữ lời hứa ở bên anh. Yêu em".

Hết.

Fic đầu tiên đã kết thúc... Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic đầu tay này của tuii. Iu mọi người nhiều lắm. Hẹn gặp lại mọi người trong fic sauuu nhaaaaa. Paiiii paiiiiii <3

🎉 Bạn đã đọc xong [SingtoKrist] Ngôi Sao Của Riêng Anh 🎉
[SingtoKrist] Ngôi Sao Của Riêng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ