Chương 112
Giọng nữ đình chỉ bá báo, xe buýt thượng một mảnh yên tĩnh, Bạch Như Ý phát hiện cũng chỉ có nàng một người tỉnh.
Nàng ngồi ở trên chỗ ngồi không nhúc nhích, đôi mắt nhìn quét phía trước.
Giao thông công cộng tài xế đưa lưng về phía nàng, thấy không rõ lắm rốt cuộc là ai ở lái xe, mới vừa lên xe hoành bài năm tội liên đới ngồi hai người, một lão nhân mang theo một năm ấu hài tử, hai người đầu dựa gần đầu đang ngủ ngon lành.
Đệ nhất lập giống ngồi trung niên phụ nữ, Bạch Như Ý có thể thấy nàng quấn lên đầu tóc trộn lẫn không ít đầu bạc, đối diện ngồi cái vận động hình tráng hán, hắn ăn mặc vô tay áo liền mũ đồ thể thao, mũ chính mang trên đầu, ôm cánh tay dựa vào cửa sổ, cánh tay thượng phồng lên cơ bắp so Bạch Như Ý đùi còn thô.
Tiếp theo là mặt sau một cái xuyên hắc tây trang giống bán bảo hiểm nam nhân cùng khoác tóc nhìn không tới diện mạo tuổi trẻ nữ nhân.
Tới gần Bạch Như Ý ghế sau còn có một đôi tình lữ, nam nhân tay đáp ở nữ nhân trên vai, chính ôm lấy nữ nhân.
Trước tỉnh lại chính là cái kia tráng hán, hắn chân vừa giẫm, ai da một tiếng thiếu chút nữa từ trên chỗ ngồi chảy xuống xuống dưới.
“Đến địa phương nào?” Bạch Như Ý nghe được hắn nói.
Theo tráng hán tỉnh lại, trên xe người tất cả đều thức tỉnh, có người vỗ cửa sổ, “Như thế nào như vậy hắc?”
Cái kia lão nhân ôm hài tử hỏi tài xế, “Ngươi này chạy đến chỗ nào rồi?”
Sau đó tiểu hài tử oa bị dọa khóc, lão nhân cũng một chút ngã ngồi trên mặt đất.
Tráng hán phi thường có tinh thần trọng nghĩa đi qua đi, “Lão nhân gia ngươi làm sao vậy?” Trên xe ánh mắt đều bị phía trước hấp dẫn, sau đó hắn cũng tuôn ra một tiếng thô khẩu, “Ai da ta đi!” Đứng ở nơi đó hét lớn: “Này tài xế đã chết!!!”
“Cái gì? Tài xế đã chết?” “Kia này xe như thế nào còn ở khai?” “Này muốn chạy đến chỗ nào!”
Bạch Như Ý nhìn đến phía trước kia đối tiểu tình lữ cọ một chút đứng lên về phía trước đi đến, cái kia hắc tây trang nam nhưng thật ra có chút bình tĩnh mà hô: “Yên lặng! Yên lặng! Này tài xế đã xảy ra chuyện! Chúng ta muốn tự cứu!”
Tráng hán đem lão nhân đỡ lên, tiểu hài tử còn ở khóc.
Hắn đánh bạo muốn đem tay lái, ngón tay còn không có chạm vào, một trận chói mắt quang từ trước mặt truyền đến, tất cả mọi người như là bị khống chế hồi tưởng chính mình phía trước động tác ngồi xuống tại chỗ.
Cái kia điềm mỹ giọng nữ lại ở bá báo, “Tôn kính hành khách ngài hảo, hoan nghênh các ngươi cưỡi 44 lộ tử vong giao thông công cộng, tiếp theo trạm kỳ ảo nhạc viên trạm, thỉnh đến trạm xuống xe.”
Nàng liên tiếp bá báo hai lần, Bạch Như Ý phát hiện chính mình toàn thân giằng co, này chiếc xe buýt giống như có trật tự mà khống chế bọn họ ngồi ở tại chỗ chờ đợi đến trạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - wrz
Lãng mạnTác phẩm: Công lược nam chủ bạch nguyệt quang Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2371 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14431 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5576 Văn chương tích phân: 218,411,296 Thể loại truyện: Ng...