61-68

2K 92 6
                                    

Chương 61

Bạch Như Ý ở trong mưa luyện đao pháp, uống máu đao xuyên thấu tầng tầng màn mưa, nước mưa tí tách lịch liền thành vũ tuyến bị nàng một đao chặt đứt.

Nàng trong lòng âm thầm cân nhắc, nhớ tới Tần Nguyệt Minh lại một trận bực bội.

Nàng vốn dĩ chính là tính toán giúp nàng khôi phục Kim Đan kỳ tu vi, lấy đi chính mình thần phách, liền đi truy tìm có thể khôi phục thần hồn chi vật.

Nàng thần hồn còn suy yếu ngủ say ở Nguyên Anh nội, bởi vì thần hồn duyên cớ cũng dẫn tới nàng tu luyện vô pháp lại tiến thêm một bước, dừng bước với Nguyên Anh.

Nhưng nàng lại trầm mê ở hai người ở chung trung, vì Tần Nguyệt Minh sở mê hoặc.

Nàng dần dần tham luyến khởi hai người ở chung, nhưng chỉ sợ Tần Nguyệt Minh cũng không phải nghĩ như vậy đến.

Vũ thế càng lớn, xối thấu Bạch Như Ý hắc y.

Bạch Như Ý thu đao trầm khí, rầu rĩ sinh khí.

Nàng lại cùng nàng có quan hệ gì đâu? Các nàng vốn chính là bèo nước gặp nhau thôi.

Nàng khiêng lên uống máu đao chậm rãi bước vào động phủ, liền xem Tần Nguyệt Minh nhắm mắt lại ở trên giường đá đả tọa, một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, giống như chỉ có nàng ở buồn rầu.

Bạch Như Ý mắt đào hoa nhìn thẳng nàng, Tần Nguyệt Minh đôi mắt mở, xem nàng bị nước mưa xối, tóc dán ở trên người.

Nàng không biết vì sao không dám cùng nàng đối diện, bỏ qua một bên ánh mắt đi nói một câu cùng này không quan hệ nói.

“Bên ngoài trời mưa.”

......

Bạch Như Ý trầm mặc mà hong khô quần áo, nàng thẳng lăng lăng mà nhìn thẳng Tần Nguyệt Minh, mắt đào hoa im lặng.

“Chờ ngươi Kim Đan chữa trị, ta sẽ lấy đi ta thần phách, chúng ta đến lúc đó như vậy cáo biệt.”

Tần Nguyệt Minh đồng tử chấn động, rốt cuộc quay mặt đi tới xem nàng.

Bạch Như Ý lại quay người đi. Nàng tâm tình không tốt, cũng không nghĩ thấy Tần Nguyệt Minh, chỉ để lại một câu “Ngày mai ta liền trở về.” Liền tiêu sái rời đi.

Mưa nhỏ xối thấu đỉnh núi, cũng tưới ở Tần Nguyệt Minh trong lòng.

Nàng cất bước đuổi theo ra sơn động, sơn sắc không mông, nham thạch phiếm hôi lục, vũ bị gió núi thổi tới đánh vào Tần Nguyệt Minh trên người, nàng giương mắt hoảng loạn kêu: “Như Ý!”

“Bạch Như Ý!”

Thanh âm ở trong núi xoay quanh, từng tiếng chấn động khai, Tần Nguyệt Minh nắm chặt tay, hốc mắt đỏ.

Nàng dường như vô cùng yếu ớt, lại không biết chính mình có thể đi làm cái gì, lại suy yếu mà hô một tiếng “Như Ý.” Trên mặt không biết là vũ vẫn là nước mắt, thì là một người đứng ở cao phong phía trên, nhìn trống rỗng sơn gian.

Bạch Như Ý sớm đã không biết đi nơi nào, đi được quyết tuyệt.

Tần Nguyệt Minh ở trong mưa đứng một hồi lâu, thẳng đến vũ dần dần ngừng, ánh trăng sái lạc, nàng còn đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, đôi mắt bướng bỉnh mà nhìn chằm chằm phương xa.

[BHTT] [QT] Công Lược Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - wrzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ