98-111

1.3K 62 11
                                    


Chương 98

Cũng không biết trải qua bao lâu, Bạch Như Ý trước sau bị nhốt ở chỗ này.

Nơi này không tiếng động cũng không quang, Bạch Như Ý chỉ có thể cuộn tròn khởi thân thể, dựa vào tưởng niệm Tần Nguyệt Minh mới không có nổi điên.

Toàn bộ thế giới đều là an tĩnh, không có một chút ồn ào, nàng nằm nghiêng trên mặt đất ôm lấy chân, trong miệng lẩm bẩm thì thầm: “Ánh trăng.”

Nước mắt đã chảy khô, Bạch Như Ý không biết hệ thống vì sao phải đem nàng nhốt ở nơi này, đây là trừng phạt, vẫn là xảy ra chuyện gì?

Bạch Như Ý lại nghĩ tới nàng làm được cái kia mộng, nhưng dần dần nàng cũng không có tự hỏi năng lực. Hệ thống vẫn luôn không có đáp lại, Bạch Như Ý gối lên trên mặt đất, suy yếu mà cảm giác chính mình ký ức một chút biến thiển.

Nàng bắt đầu sẽ không nói, há mồm chỉ có thể gọi ra một câu ánh trăng, dần dần ánh mắt trở nên chết lặng, cuối cùng liền ánh trăng cũng kêu không ra.

Cái hộp này vây khốn nàng, cũng vây khốn nàng sở hữu tình cảm.

Thời gian không biết trôi đi bao lâu, Bạch Như Ý cứ theo lẽ thường nằm, nàng không ăn không uống cũng không có tử vong.

Đột nhiên an tĩnh trong không gian có thanh âm.

“Này liền một cái hộp ngươi bán ta một ngàn?”

“Không thành không thành, quá quý, tiện nghi điểm, một trăm.”

Giống như có người ở đối thoại, nhưng Bạch Như Ý chỉ có thể nghe được trong đó một thanh âm, là một cái mang điểm láu cá sự cố nam âm, hắn ở thuần thục chém giới.

“Một trăm không thành ta đây liền từ bỏ, bất quá một cái hộp.”

Đối diện giống như lui bước, giọng nam tiếp tục nói: “Hành, lấy cái bao nilon trang thượng là được.”

Bạch Như Ý suy yếu mà nhìn hắc ám, qua không biết bao lâu, có quang thẩm thấu tiến vào.

Một con to rộng bàn tay nắm nàng, đem nàng linh hồn xách ra tới, “Di? Vô cấu thân thể?”

Bạch Như Ý cuộn tròn ở hắn lòng bàn tay, cảm giác được chính mình bị chiếu sáng đến ở tiêu tán.

Một đạo linh quang đánh tiến nàng trong cơ thể, khó khăn lắm duy trì được nàng hình thể, bên cạnh nhảy lên tới một con mèo, kia chỉ huyền miêu da lông du quang thủy hoạt, một đôi dị đồng nhìn chằm chằm Bạch Như Ý ngắm một tiếng.

Nam nhân buồn cười mà sờ soạng một phen miêu đầu, “Ở 《 cổ xuyên chí 》 thượng ghi lại, Bạch thị bán nữ cầu vinh, này tử bị đính âm thân, còn tưởng rằng là chỉ oán quỷ, không nghĩ tới đóng nhiều năm như vậy, linh hồn vẫn là thuần tịnh vô cấu, đáng tiếc.”

Miêu mễ lại miêu một tiếng, nam nhân nói nói: “Lưu không được, đưa đi Diêm La Điện, làm luân hồi chuyển thế đi.”

Miêu mễ meo meo meo cái nửa ngày.

Nam nhân điểm nó cái mũi nhỏ, “Nửa ngày, ngươi là muốn ăn rớt nàng, vô cấu thân thể ăn là có thể đại bổ, nhưng không được, sẽ có tổn hại đức hạnh, hôm nào thu oán quỷ lại cho ngươi ăn.”

[BHTT] [QT] Công Lược Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - wrzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ