Chương 11Có phải hay không không quá thích hợp?
Đối phương quá mức chủ động, ngược lại làm nàng rơi xuống hạ phong.
Đáng giận! Bạch Như Ý ngồi vào trên xe còn đang suy nghĩ.
Nàng ánh mắt không khỏi rơi xuống bên cạnh, nhìn phía chính nhìn ngoài xe Tần Nguyệt Minh. Nàng hôm nay xuyên một thân đơn giản hưu nhàn phục, chân dài không chút nào bủn xỉn bị cao eo quần kéo trường, trên người tây trang áo khoác chính khoác trên vai, hiển nhiên là trên xe khí lạnh có chút qua.
Bạch Như Ý không quá chịu nhiệt, tương phản nàng thực nại lãnh, cũng thực thích mùa đông.
Yên lặng điều cao điểm bên trong xe độ ấm, nàng lại điều ra hệ thống bá báo lại lần nữa xác nhận.
【 Tần Nguyệt Minh, công lược giá trị 25. 】
Còn thừa một chút là có thể hoàn thành nhiệm vụ, Bạch Như Ý đem trong lòng nghi hoặc vứt chi sau đầu, nàng muốn thừa thắng xông lên! Bắt lấy Tần Nguyệt Minh!
Tới rồi khách sạn, Tần Nguyệt Minh bồi Bạch Như Ý ăn bữa cơm.
Bạch Như Ý ăn xong lười nhác đùa nghịch chiếc đũa, nàng nhướng mày hỏi: “Đêm nay lưu lại?”
Chính cầm lấy khăn ăn sát miệng Tần Nguyệt Minh đôi mắt tối sầm lại, nàng nhìn về phía Bạch Như Ý, Bạch Như Ý mị nhãn như tơ, cố ý khiêu khích Tần Nguyệt Minh, “Ta bồi thường nga ~”
Tần Nguyệt Minh trong lòng kinh hoàng, tay nắm khăn ăn lại chậm rãi buông, nàng thế nhưng hướng Bạch Như Ý cười, “Hảo.”
Bạch Như Ý rất ít nhìn đến Tần Nguyệt Minh tươi cười, nàng tựa hồ thực bủn xỉn ý cười. Nhưng cười rộ lên một chút cũng không khó coi, ngược lại thực ngọt. Mặt mày giãn ra, môi mỏng hơi câu chính là đẹp bộ dáng.
Khách sạn phòng xép, Bạch Như Ý đi trước tắm rửa, tiếng nước xuyên thấu qua vách tường truyền tiến Tần Nguyệt Minh trong tai, nàng không biết vì sao dâng lên một tia khẩn trương.
Trên bàn có bình Bạch Như Ý trước tiên kêu rượu vang đỏ, lúc trước còn khuyên Bạch Như Ý không cần uống rượu người nào đó, chính mình lại mở ra một lọ, đối bình thổi một ngụm.
Tần Nguyệt Minh bạch tích ngón tay nắm lấy thon dài bình khẩu, khép hờ con mắt, nàng không biết nghĩ tới cái gì, hất hất đầu.
Bạch Như Ý mở ra phòng tắm môn, liền xem nàng ở trộm uống rượu vang đỏ.
Nàng hướng Tần Nguyệt Minh đi qua đi, ập vào trước mặt nhiệt khí che lại Tần Nguyệt Minh.
“Rượu không phải như vậy uống đến.” Nắm lấy Tần Nguyệt Minh tay, Bạch Như Ý bắt lấy bình rượu đảo tiến tỉnh rượu khí.
Màu đỏ chất lỏng cất vào trong suốt bình rượu, nàng còn có tâm tình bậc lửa hương huân ngọn nến, là Tần Nguyệt Minh thích mộc hương.
Loại này hương vị bao vây lấy các nàng, cấp Tần Nguyệt Minh mang đến không gì sánh kịp cảm giác an toàn.
Bạch Như Ý cười cười, lúc này mới bưng lên tỉnh rượu khí đảo tiến ly trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Lược Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - wrz
RomanceTác phẩm: Công lược nam chủ bạch nguyệt quang Tác giả: wrz Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2371 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14431 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5576 Văn chương tích phân: 218,411,296 Thể loại truyện: Ng...