31-40

2.5K 118 51
                                    

Chương 31

Sống quá ba ngày sao?

Bạch Như Ý tay nỗ lực về phía trước bái trụ tuyết đọng, thủ hạ tuyết đã bị nàng hơi nhiệt nhiệt độ cơ thể ngưng kết thành băng, hút đi nàng lòng bàn tay cuối cùng một chút nhiệt lượng thừa.

Nàng môi nứt vỏ, đầu lưỡi cứng còng, lưỡi căn nóng rát mà đau, khoang miệng trung mạo không ra một tia nhiệt khí.

Tuyết càng rơi xuống càng lớn, trước mắt trắng xoá một mảnh, có lẽ lại quá không lâu thân thể của nàng liền sẽ bị tuyết hoàn toàn bao trùm.

Nàng đầu mộc mộc mà tưởng, này như thế nào sống sót, không bằng đã chết đi......

Đã chết liền sẽ không lại cảm nhận được thống khổ, tuyệt vọng......

Ở thiên đường có thể hay không có nhiệt canh cùng ấm áp?

Giờ khắc này nàng tay rũ xuống, chậm rãi nhắm hai mắt lại, nàng ngủ rồi, bị phong tuyết phong thành một cái băng nhân.

......

Hệ thống vô tình bá báo: 【 nhiệm vụ thất bại, tiểu thế giới tuần hoàn mở ra, thỉnh ký chủ sống quá 3 thiên. 】

Bạch Như Ý mở mắt ra, trái tim co rút lại.

Nàng cầm một phen tuyết đọng.

Vừa rồi tử vong là cái dạng này chân thật, làm nàng nhân sợ hãi tử vong mà không ngừng bành trướng trái tim nhanh hơn nhảy động, máu tốc độ chảy biến mau, cũng đủ dưỡng khí thực mau cung ứng đến đại não, làm nàng mở miệng ra phát ra lớn nhất hò hét thanh: “Cứu cứu ta!”

Ai tới cứu cứu nàng! Nàng không muốn chết!

Bạch Như Ý liều mạng mấp máy thân mình, đáng tiếc nàng hoạt động hiệu quả cực thấp.

Nửa người dưới đã vùi vào đại tuyết, khả năng đã bị đóng băng trụ, đồ có này biểu, sử không thượng một chút lực.

Mà chỉ dựa nàng suy yếu nửa người trên cùng hai chỉ sắp bị vùi lấp cánh tay hoàn toàn vô pháp rút ra thân mình.

Phong tuyết tiệm đại, lông ngỗng đại tuyết bay múa, từng mảnh bay xuống đến nàng trên đầu.

Bạch Như Ý ngửa đầu, nhìn đến này vô biên yên tĩnh màu xám không trung.

Không trung âm u mà như là muốn nện xuống tới, nàng biểu tình bi thiết.

Muốn chết sao?

Miệng nàng lẩm bẩm thì thầm: “Cứu cứu ta, tới cá nhân a, cứu cứu ta.”

Cuối cùng vẫn là vô pháp chống đỡ rét lạnh, đầu hơi rũ, an tĩnh mà ở trên nền tuyết ngủ rồi.

......

【 nhiệm vụ thất bại, tiểu thế giới tuần hoàn mở ra, thỉnh ký chủ sống quá 3 thiên. 】

Bạch Như Ý lại một lần mở mắt ra.

Lúc này đây nàng không có lộn xộn, an tĩnh chờ đợi đôi mắt thích ứng này phiến trắng tinh, bảo đảm chính mình sẽ không bởi vì mù mà chậm trễ thời gian sau mới giật giật ngón tay nắm lấy một phủng tuyết đọng chờ đợi nó hòa tan.

[BHTT] [QT] Công Lược Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang - wrzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ