2. Đau đớn🔞

2.4K 142 14
                                    


Từ trong căn phòng lúc nãy, bây giờ anh ta đang lôi ngược tôi vào trong phòng khách sạn. Cứ nắm tóc tôi mà lôi xồng xộc ngang nhiên đi trên hành lang, đau đến đỏ cả một mảng đầu. Tôi vừa chạy theo hắn ta vừa chặn tay hắn lại khỏi đầu nhưng bất thành, bất cứ lúc nào tôi phản kháng hoặc kêu lên cầu cứu thì những con người xung quanh đều trao cho tôi ánh nhìn khinh bỉ và còn bị hắn ta tát không nương tay.

-  ĐỪNGG!!... TÔI XIN ANH... Hức... không

Tôi liên tục gào thét gần như vô vọng, hắn đã thành công kéo tối vào nơi đó. Tiếng cửa kêu lên là lúc tôi bị người phía sau xô ngã nằm dưới sàn, anh ta khoá trái cửa và từng bước tiến về phía tôi. Tôi hoảng sợ mà lùi lại theo từng bước của gã cho đến khi không còn khoảng trống nào để tôi có thể né tránh nữa.

- Chạy tiếp đi, hửm.

- Đồ súc vật!
Trạng thái của tôi đã chuyển từ nài nỉ sang thô lỗ cộc cằn với tên trước mặt, một người luôn lấy những thứ mà tôi cho là ghê tởm ra để thoả mãn ham muốn thì cho dù tôi cầu xin cỡ nào hắn ta cũng không khuất phục mà lại vô tình làm hắn trở nên kích thích hơn.

- Súc vật à?

Hắn ta nhại lại câu nói của tôi và đang làm điều gì đó như thể để chứng minh câu từ đó. Anh ta sẽ cho tôi biết thế nào là súc vật.

- Ò, đây là lần đầu tôi thấy có người dám mạnh miệng với tôi như vậy!

- Mày có biết là bao nhiêu người ngoài kia muốn lên giường với tao còn không được không?

Vừa nói nghiến răng vừa dùng tay bóp chặt gương mặt tôi mà dày vò lên xuống.

- Vậy thì anh đi mà làm với những người đó, tại sao lại là tôi!

Anh ta nhìn một lượt khắp người tôi từ trên xuống dưới, tay khẽ vuốt qua nơi nhạy cảm của tôi rồi đưa mặt kề sát tai tôi mà nói với tông giọng trầm nhẹ nhưng khiến tôi sởn hết da gà.

- Bởi vì cưng ngon hơn ai hết!

Lời nói nhẹ nhàng lọt vào tai tôi khiến tôi chết trân tại chỗ, sức lực như bị hút đến cạn kiệt. Anh ta đứng dậy rồi kéo tôi lại quỳ ngang mặt giường, tư thế này thật không hay. Anh ta ngồi lên trên cao hơn tôi còn tối thì quỳ bên dưới, đập vào ngay trước mắt là phần dưới của hắn, xấu hổ không biết làm gì thêm.

- Nào, lại đây chiều thằng em tao đi!

Tôi bất lực, dù có muốn trốn tránh cũng không kịp nữa, anh ta vòng chân quấn quanh người tôi mà gì vào, mất thăng bằng mà đập mặt vào nơi đó. Mùi hương nam tính xộc thẳng lên mũi khiến tôi có chút không quen, tôi dãy dụa.

- Đừng... tôi xin anh, đừng biến tôi thành loại người đó....cầu xin anh..hức..

- Nín họng lại và làm đi!

Anh ta thẳng tay tát lên gương mặt tôi không biết đã bao nhiêu lần, bỏng rát cả hai bên má. Buông thả hết tất cả, tôi không thể chống cự thêm được nữa đành làm theo những gì hắn muốn.

Đôi tay hắn nhanh chóng cởi khoá quần và thứ đó lộ ra trước mắt tôi, hắn ép tôi nuốt hạ bộ của hắn vào miệng. Đây là lần đầu tiên tôi phải làm điều này với một người đàn ông, cảm giác thật tệ. Nước mắt cứ thế ứa ra ướt mi, hắn ta chẳng bao giờ là thoả mãn, một lúc càng đâm sâu và mạnh hơn trong khoang miệng.

 [VegasPete] Chết TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ