Kathleen's POV
Haay, kain muna ako ng balat, yung street food. Yum yum yum nakatayo ako sa tabi ni ate Bea, si ate Bea kasi ang nagbebenta.. every night pumupunta kami.. nakatayo lang ako, kumukuha ng suka nang..Bea: Mia, umupo ka
Ako: Bakit? Ayy..Bakit nga ba? Dumating si Mark, bumili ng juice kay ate Bea, dedma lang ako kasi parang tumitigil mundo ko kapag nakikita ko siya sa personal dahil sa may nalaman akong kasama niya ang gf niya, bitter ba ako? Kung kayo kaya nasa sitwasyon ko... haays, habang umiinom siya nang juice, tinititigan ko siya at umiiwas nang tingin.. grabe, Pawis siya kaka-basketball, awtss. dinededma ko lang siya habang nasa harap ko, syempre nag iinstall ako ng twitter, nakita niya akong umupo nung dumating siya, siguro may iniisip nanaman to. Haays..
Justin: Oh, naka number 6 si Mamarag ah.. (binaliktad ang Ra at mag sa maramag) lebron..
Mark: Hinde. Wala to..Kung ikaw kaya makarinig ng boses niya, para ka nang nasa langit, myghad!! Umalis na siya, thanks god.. pero awwtss..
Ate Bea: May masarap ang tulog mamaya dito, may nakita eh..
Ako: Ni? *snob* (kung alam mo lang na nasasaktan ako sa kanya eh)
Mommy: Ang sarap ng tulog ko kaninang 12 pm eh..Tss, nangiiba ng kwento. Naka-pocket wifi ako kay ate ko. Gumagawa ng twitter account, (@dyeyselle_26 pa-follow po) pagkatapos nun, tulala nalang ako.. hindi na masyadong nagsasalita.. umuwi na kami, nag-dudubsmash nalang ako. haays, inaantok na daw si mudra kaya nagshower at brush na ako, sabay pasok sa loob.. saturday ngayon kaya magpupuyat ako. ang panood na is Banana Split Extra Scoop so, nagwawatty lang ako, nagbabasa.. minsan na-fefeel ko yung kwento. Tapos nanood ako ng MTV pagkatapos nung BSES, Style pa yung kanta.. "Midnight, you come and pick me up no headlight" shet, napatayo ako, at tumigil sa watty, hangga't hindi pa natatapos yung style hindi ako nagwawatty. Eto, tapos na, back to the story.. nagising si mudra, pina-on yung aircon, eh, syempre in-on ko na, sakto, ang lamiiiiig na.. natulog nalang ako.
-----------------------------------------------------
Wait for the next update guys!! Please follow me @Anne_Rosselle26 (wattpad) @dyeyselle_26 (twitter) @miguelrosselleanne (instagram) thanks. Vote na din po. Sorry po kung bitin, babawi nalang po ako next chapter. Promise..
BINABASA MO ANG
I Am Your Solid Fan
Teen FictionThis is a story about a fan and her idol.. [Rated PG]