KATHLEEN'S POV
Haay! Game 2 kanina ng Archers vs. Shooting stars, wala eh.. natalo pa rin.. btw, ang makakalaban nila para makapasok sa best of 3 is Bae's... Natalo kasi ng 5 o'clock ang Bae's eh.. I'm sure kaya yan ng Archers sa Saturday.. di ko talaga tanggap na talo sila Mark... may kasabihan ngang "Fight until you can" diba? Kaya nila yan, may tiwala naman ako kila Mark eh.. btw, ka-chat ko si Bae, you know her naman diba? Its ate Athena..Bae: Hi bae!
Me: Hello din bae! Whatsup? *jejemon style*
Bae: Watty, ang ganda talaga ng mga story na ginagawa ng watty readers noh?
Me: Yeah, that's true bae! Btw, I need to sleep na bae ah.. Bye! Love you..
Bae: Okay bae, bye and love you too!!Chat conversation end..
**FAST FORWARD**
Umuwi yung anak ni ate.. At sabi..Siya: Ma.. meron boyfriend ko.
Mommy: Sino?
Siya: A yun si Julius
Mommy: Haha. Gags..Hanggang dikit ng dikit si Jia kay Julius.. nag-inuman kasi sila dito sa labas, syempre, chinat ko naman si Riannah, kasi crush niya nga si Julius diba?
Me: Riannah, meron dito sa house si Julius, nagiinuman sila with cousins and brother..
Riannah: Weh? Sa mismong bahay?
Me: Yeah, boyfriend nga daw ni Jia eh, haha. Lol.
Riannah: aww. Bye!Chat convo. End..
Tapos, kinabukasan, bumili kami ni Marj sa tindahan, nahalata pa nilang crush ko si Mark kasi papalapit siya.
------------------------
Bitin ba? Rush hour lang to eh. Sorry
BINABASA MO ANG
I Am Your Solid Fan
Teen FictionThis is a story about a fan and her idol.. [Rated PG]