Chapter 11

7 0 0
                                    

Kath's POV
(May 4, 2015)
Goodmorning!! Asan si cellpho--- ayun! Oops. Time checked. It's already 11:34 am
Haays. Lumabas na ako sa kwarto at ginawa ang Daily Routines tapos na din. At, nagtitwitter ako ngayon, madami palang hugot lines sa twitter noh? Dun na din ako minsan kumukuha, hahaha. Btw, pumunta ako sa kapit bahay, kila ate Marj. Nakita ko na din si Cheska dun, aba, nangapitbahay rin ah. Nevermind. Nagkekwentohan kami ni ate Marj, kung ano ano.. 3:47 pm na pala. Umuwi nako sa bahay at chinarge ang cp ko, para di ma-lowbatt kaagad. Nanonood naman sila mommy ng Shakey's V-League sa kwarto, pinabayaan ko na lapa sila dahil alam kong mapapagalitan ako kasi nga, may tulog. Nagshower ako in a few minutes. Pagkatapos lumabas na ako. Oo, bored tong day na to. Tapos yung mga tao sa labas ang maririnig mo is "*klugklugklug* Sa O 70" Haays. Maawa kayo, ang ingay niyo.
Bumili kami ng ice candy dun sa malapit sa pagbasketballan nila Mark, oo, wala siya. Yun na yata ang last na paramdam niya? Ayy, wag naman muna sana.. Malapit nanaman ang pasukan. Huhu. Ang aga aga nanaman tun magising..

**FAST FORWARD**
11:12 pm na, nagwawattpad ako hanggang sa.. goodnight!!

------------------------------------------
Sorry guys if bitin. Rush lang kasi ang pag-UD ko eh, hope You'll understand. Thanks a lot, vote, and spread.

I Am Your Solid FanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon