Kath's POV
**FAST FORWARD**
(May 6, 2015)
Wala ngayong U-23 Asian Volleyball Championship na ipapalabas mamayang 2, 4, and 7 pm. Sayang, idol ko pa naman din si Alyssa Valdez at Marivic Meneses. haays.. 1:24 pm, Daily routines are finished. Yay! Pupunta nanaman ako kay ate Marj, the kapit bahay..Ako: Ate Marj!!! See. Princess Laggui accepted your friend request. Write on Princess' timeline. Oh, san ka pa? Finally napansin na niya friend request ko. Whoaa!!
Marj: Finally..
Ako: Ganito lang naman ginawa ko eh, Add friend, nag-online siya, dedma, cancel request, add friend, wala parin. And for the third time.. Cancel request, add friend, accepted. Yey!!! May kapalit na swerte yung mga malas na pagkatanga ko. Whoaa!!
Marj: Congrats..Hahahaha. Whoo!!
**FAST FORWARD**
Haays, 5:26 pm na. Wala ngang U-23 e di boring ang life? Hinatid namin ni mommy si Jia papunta kila ate Bea, dun kasi bahay nila kuya Justin, at dun din yung tindahan na lagi kong nakikitang nag-babasketball si Mark, katabi nung tindahan na yun, Tindahan ng Barbecue nila ate Bea. Okay, andito na kami. Pumunta si Jia sa bahay nila, samantala kami ay kumain, humangin na ng malakas, at may nagsisipatak nang ulan, ice yata tong ulan na to. Ang lalaki eh, tumakbo kami, sakto, pagkarating namin, nagsisimula na ang ulan, imbes na nag-aayos si mommy sa labas oara di mabasa yung gamit dun, humangin ng malakas at nagsipasukan ang mga dahon sa bahay, grr. Nakakatakot, pasakay na sana si tita Rowena (asawa ni tito Jhon) kaso malakas ang hangin kaya pumasok siya sa bahay, in a few seconds medyo nagstop at dun na sumakay si Tita Rowena. Kumulog, Nag-brownout, umulan, at humangin, Nakakatakot, tapos may paparating oa daw na bagyo in this few days? Myghad, please pray na sana di matuloy yung bagyong paparating, sana humina. 100 kph eh.. hmm, Napaiyak ako sa sobrang takot ko sa kulog. Haays, nevermind, thanks god, at natapos na din, nagka-light na at dun na ako nag-brush at pumasok sa loob ng kwarto, nagpuyat nanaman ako, As usual, hanggang sa matutulog na ako, goodnight ha?
--------------------------------------------
Bitin or hindi? Official time is 12:30 am kaya rush hour noh? Pa-follow po, vote and comment for your opinion na din po, and, don't forget to spread this story. Thanks!!
BINABASA MO ANG
I Am Your Solid Fan
Teen FictionThis is a story about a fan and her idol.. [Rated PG]