Chapter 10

14 0 0
                                    

Kathleen's POV
Nagising na ako, it's already 10:38 am, lagi naman, as usual, ang ingay sa labas, ano nga bang meron?

Ako: Uyt, mom? Bat ba ang ingay niyo? Anong meron?
Mommy: Hoy! Magising ka! Laban ni Pacman at ni Mayweather! Wag ka nang maingay at naghihintay kami
Ako: Okay..

Andun mga tito ko, yung isa ko namang tito, si Tito Jhon, nanood na sa Community Center, para mas mabilis, lagi siyang nanonood bawat laban ni Pacman.. naligo na muna ako, then kumain, saka brush.. eto na, magsisimula na.. Kumakanta na ng PAMBANSANG AWIT.. then..

**FAST FORWARD**

Tapos na daw, di kasi ako nanonood, U23 volleyball ang pinapanood ko, nasa kwarto ako eh, talo daw si Pacquiao, Talo daw si Pacquiao?! What the f?! Nadaya lang yan.. REMATCH!! REMATCH!! REMATCH!! Ops, nagspike si Alyssa Valdez.. nice!! Whoa!! Laban Pilipinas, teka, ano ba? Boxing or Volleyball? Haha.. nevermind..

**FAST FORWARD**

Nanalo Philippines laban Kazahkstan (tama ba spelling ko? Peace kung mali) Sa U23 volleyball po yun ah, its already 5:37 pm, nagkwekwentohan kami ni Cheska, kung ano ano, para kaming baliw sa katatawa hahaha, may pagka-baliw kasi yun.. chos.. kinwento ko sa kanya kung anong ginawa ko sa cr nung nalaman kong kasama niya ang girlfriend niya.. pumunta na kami kila ate, nagbebenta nga siya ng barbecue diba? Hinatid namin si Jia, at kumain na din kami dun.. Eto na, pauwi na kami.. boring sa bahay, kumain nalang ako ng hotdog na tender juicy (Hoy, mga green minded diyan, tigil tigilan niyo ako!) Hanggang sa nabusog ako, naka-on yung aircon sa kwarto sa baba kasi natulog sila kuya Roger, ate Diane at ang kanilang anak, e di malamig.. grrr.. di ako masyado maka-ingay kasi meron sila.. Haha, maingay kasi ako minsan eh.. promise. By the way nanonood nalang ako ng mga dubsmash sa mga pages, nakakatuwa, may plano na ako for tomorrow.. Yey!!! Grabe, andaming memes kay Mayweather.. hahaha, mas lalong dadami pa yan bukas.. ang lamig na, matutulog na ako ah, goodnight!!
-----------------------------------------
Hi guys, sa mga nagtatanong at magtatanong po, lahat po ng chapter ay naganap po sa life ko, pero yung iba po, ginawa ko na po, sa Chapter 5 po, yun po talaga magsisimula ang ka-relatan ng life ko sa story na yan.. keep reading.. Vote, spread, comment, follow.. thanks guys!! @Anne_Rosselle26 here..

I Am Your Solid FanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon