Nagmamadali akong naglakakad papuntang school... Argghhh...nasobrahan ako sa tulog...Late na naman ako nito... Binilisan ko ang lakad ko... HALF-WALK HALF-RUN na ang ginawa ko....
Pumasok ako sa room namin. Silence welcome me. Bakit walang tao??? Nasan na sila??? Tiningnan ko ang relo ko...
"WHATTT???? 7 A.M PALANG??!!"
"TSK!! SO LOUD!!"
Bigla akong napatingin sa direksyon ng nagsalita... Si JARVIS ALCANTARA "THE BULLY AND MR. SUNGIT!!! Ang aga ata niya... Di ko nalang pinansin
"ARGGHH!! HALOS MADAPA NA AKO SA KAMAMADALI PAPUNTA DITO TAPOS ANG AGA PA PALA??? WHHAT A PAIN IN THE ASS!!!! "
NApalukso ako nong tiningnan niya ako nang masama saka ipanatong ang ulo sa desk. Siguro di to nakatulog...Pinabayaan ko nalang sya baka umandar na naman pagkamasungit at pagkabully niya.. Kawawa na naman ako!!!
Bigla kong naalala...
Flashback....
"anak. Ang aga mo ata???"- mama
"malalate na po ako ma. Bye!!!" takbo takbo takbo....
Argghhh kaya pala sinabi ni mama ang aga ko??? HALA!!! OO NGA PALA!!! SIRA YOUNG ALARM CLOCK KO PALAGING NAKATUTOK YUN SA 8:30 ... WAHHH... sumisigaw ako pero sa isip ko lang... Baka na naman magagalit si sungit hmmm!!!
Uupo na sana ako ng may isang note sa arm chair ko...
" WHEN LIFE GIVES YOU A HUNDRRD REASONS TO CRY . SHOW LIFE THAT YOU HAVE A THOUSAND REASONS TO SMILE "
Napatingin ako kay Jarvis..
"It's not me. TSK!!!! "
"Bakit sinabi ko bang sayo galing? Tumingin lang naman ako sayo ahh?? Asa pang magbibigay ka ?? Sungiittt!!!"
"Tsk!!! So annoying..."