" ma. Do I Look beautiful???"
"NO BABY, YOU LOOK GORGEOUS"
Tumatawa pa siya habang tinitingnan ako ng maigi....
Pumunta na ako sa party. Nagsimula na ang program.. Usap dito. Usap doon. Kain dito. Kain doon. May mga lumalapit sakin pero hindi ko pinansin ....
" NASAN NA BA ANG J.A. Nayan???"
" GOOD EVENING EVERYONE... WE ARE GOING TO SING AND THIS SONG IS DEDICATED FOR THE SPECIAL GIRL WHICH HAPPENS TO BE MY CHILDHOOD FRIEND. I HOPE SHE'LL LIKE IT THIS AND LET HER HEART OPEN ONCE AGAIN"
Jomar winked at me and smiled....nagsimula na syang magstrum ng guitar...siya kasi ang guitarist sa banda , si Jarvis naman ang vocalist at si Jael ang pianist... Sila ang tinatawag na
"THE FABULOUS J.A.'s "Kumanta na si Jarvis. Nagtilian naman ang mga babae.. Kahit ang sungit ng dating gwapo parin kaya ang dami ring nagkandarapang babae jan...napapitlag ako nang bigla niya akong tinitigan tapos NAGSMILE SYA???
HINDI KAYA SIYA SI J.A. THE ADMIRER????
JARVIS POV
Best thing about tonight that we're not fighting....
Nagsimula akong kumanta tapos tinitigan ko sya atsaka ngumiti... Napangiti nlng ako sa naging reaction niya. SHOCK .
Could it be that we have been this way before
I know you don't think that I am trying
I know you're wearing down to the core....
Naalala ko pa noong unang nakita ko siya. She was so annoying. I hate her presence because she mde me nervous everytime I'm near her. Kaya ang ginawa ko sinusungitan ko siya.. Inaaway.. Pero habang tumatagal mas lalong nahuhulog ang loob ko sa kanya......
But hold your breath.....
Because tonight will be the night that I will fall for you
over again
Dont make me change my mindOr I wont live to see another day
I swear its true...
. Because a girl like you is impossible to find.....
You're impossible to find...
Yes!!! She was impossible to find... Kaya hindi na ako magsasayang ng oras... It maybe the right time....
This is not what I intended
Ialways swore to you I'd never fall apart
You alwaus thought that I was stronger
I may have failed
But I have loved you from the start...
Ooohhh... But hold your breath
I just smiled while remembering those times na sinusungitan ko siya...haha ANg GANDA TALAGA NIYA KAHIT NAPIPIKON..
Because tonight will be the night that I will fall for you
over again
Dont make me change my mindOr I wont live to see another day
I swear its true...
. Because a girl like you is impossible to find.....
Pumunta ako kay Jomar saka binigay ang microphone.... He just nodded at me tapos bumaba na ako ng stage patungo sa babaeng matagal ko nang minamahal...
KINAKABAHAN AKO NA EWAN....