Xena's pov
Napatingin ako kay Jarvis. Nakatitig siya sa akin habang kumakanta. Parang lahat ng lyrics sa kanta tumatama saming dalawa. Nakangiti siya sakin habang bumababa ng stage ... I felt like I'm melting.... Hindi man siya kasing bait ni Jomar dahil lagi niya akpng binubuwisit naging crush ko din naman yan... Kahit mayabang siya.. Naatract parin ako sa kanya....Nanlaki ang mga mata ko ng bigla siyang lumuhod sa harapan ko....tapos hinawakan niya ang kamay ko... Naging tahimik ang lahat...
" Xena Almante..." panimula niya
" For all those times na binubully kita.... THANK YOU....THANK YOU kasi dahil don I realized that I fall inlove with you"
Napatanga ako. Hindi ko alam ang i-re-react ko. Kikiligin ba ako? Tatakbo? Iiyak? Magsasaya? I didn't utter any word. Patuloy lang akong nakikinig sa kanya...
Biglang lumapit si JAEL samin at binigay ang bouquet...
"Thank you dude" narinig kong sabi ni jarvis"No problem dude" ningitian niya ako at saka umalis....
Nakaluhod parin si Jarvis . Yong para bang nagpo-propose...
"Will you open your heart once again.....
Bigla siyang tumigil na naging dahilan nang pagpigil ko rin ng hininga....
... And let me in ??? ""
Natataranta na ako sa isasagot ko. Ano ba ang tama.. YES? OF COURSE? NO? HINDI? people around us were gasping to what they saw. Hinihintay nila akong sumagot... I heard some says it was the sweetest thing that a man ever did to a girl.
Napahigpit ang hawak niya sa kamay ko. At bigla ring nagtanong....
" will you let me in ? ??? "
Nagsisigawan na ang mga tao.para silang nanonood ng nobela at kinikilig..
May sumigay na "PUMAYAG KA NA. ANG SWERTE MO NGA SI JARVIS ALCANTARA YAN!"
"ahhhh okay..."
Biglang nagliwanag ang mukha niya...niyakap niya ako ...
" Thank you! Thank you!"
Palinga-linga siya sa paligid...nakita niya ai Cyrus saka sinabihang....
"THANK YOU FOR BREAKING HER HEART"
-----------------------THE END---------------@@--