6. Nơi lạnh lẽo không phải là Bắc hay Nam cực mà là...

304 8 0
                                    

"Agr...agr mạn-nh...lên Taehyung."

Sau mỗi cú nhấp, dâm dịch lại trào ra khỏi lỗ nhỏ đỏ au của Jeon Jungkook, thở hổn hển áp môi vào thứ tương tự trên miệng Kim Taehyung mà cắn mút, bên dưới huyệt nhỏ cũng thít chặt sau mỗi lần thúc vào. Kim Taehyung giơ tay vỗ mạnh vào đôi gò bông đầy ặn núc ních của Jeon Jungkook làm em sung sướng rên rỉ ngày càng lớn. Tiếng rên trong nhà bếp càng lúc càng lớn, theo đó Jungkook càng sướng rợn người. Kim Taehyung đưa tay mở cánh cửa tủ lạnh tay cầm lấy vài viên nước đá đưa lên trước mặt bé con yêu kiều của mình rồi cười điểu.

"Để xem hôm nay cái miệng nhỏ của bé con ăn được bao nhiêu viên nước đá đây. Anh thích một món ăn lành lạnh."

Mặt em tái xanh lại nhỏ giọng cầu xin gã tha cho mình. Mặc kệ lời van xin nài nỉ, Kim Taehyung rút gậy thịt đầy cơ bắp của mình ra khỏi nơi xấu hổ đỏ au của em người yêu tay thì lại nhét vào 2 viên đá lạnh buốt. Jeon Jungkook sướng đến bắn cả nước tiểu, mặt mếu máo rưng rưng, lỗ nhỏ đỏ hỏn chảy cả nước đang co rút kịch liệt.

"Tê..n đáng gh..ét... ứm... ưm."

"Xem nào, cái miệng nhỏ của em vừa ăn được 2 viên rồi, muốn ăn thêm không bé cưng?"

Jeon Jungkook lắc lư mông tròn rên rỉ nỉ non. Kim Taehyung vụt tay vào mông em vài cái rồi đưa thêm 3-4 viên nữa. Xong xuôi gã dùng lưỡi liếm mút 2 đầu vú sưng đỏ, rê lưỡi từ đầu vú đến gậy thịt cương cứng, tới cái nơi bé nhỏ lành lạnh, cứ liếm mút tay thì lại bịt lỗ sáo. Jungkook khó chịu đẩy đầu gã họ Kim ra mà chẳng thành.

Đợi đến lúc Kim Taehyung ăn no rồi thì lại ấn bụng để em đẩy tinh dịch những viên nước đá đang tan chảy ra. Trước mắt là cảnh tượng dâm đãng và nóng bỏng mắt thế thì Kim sao có thể bỏ qua. Đưa môi tìm đến môi em, cắn mút làm đôi môi đỏ mọng lại càng đỏ hơn như có thể bật ra máu, gã hôn đến má, đến cổ rồi lại cắn mút tạo điểm nhấn đánh dấu như lời tuyên bố chủ quyền. Miệng Jeon thì cứ ỉ ôi rên rỉ ngọt ngào.

"Ơm...ư-ư...sư-ớng ơ...ơ sư...ướng quá...a-á...á ch-chồ...ng ơi..."

Lật người em lại thúc mạnh côn thịt cứng rắn nhấp mạnh làm dâm thủy tuông trào. Lỗ hậu em vì được nước đá dạo chơi mà trở nên mát lạnh là thít chặt lại gậy lớn của gã, da đầu gã tê rần. Đôi bàn tay đẹp đẽ thường ngày cưng nựng em thì nay lại nắm tay em vòng ra sau như dây cương và hắn đang là người cưỡi ngựa. Từng cú dập mạnh mẽ, nước mắt cùng nước dãi bên mép em tuông ra, sướng đến tê dại.

"Ahh...Tae... ứm... ưmmm ..dừ...n-ng l-lại em..mm mệt."

Khẩu pháo nằm bên trong em sau hơn một tiếng cũng được rút ra, lỗ nhỏ trào ra bạch dịch. Gã bế em vào phòng tắm vệ sinh cơ thể rồi qua phòng khác ngủ, bãi chiến trường này thì tôi nghĩ chắc mai gã Kim dọn sau. Còn giờ thì em Jeon ngủ mất tiêu rồi, gã cũng ôm em và ngủ thôi. Tạm biệt, hẹn nhau hôm khác xem gã Kim và em Jeon tập thể dục tiếp nha.

---[END]---

Celeste

Hola mọi người tới nay tui mới đăng, xin lỗi vì đã làm thợ lặn quá lâu. Tui sắp thi đh rồi còn tầm hơn 80 ngày nữa á nên là có lâu quá hay gì thì thông củm nha. Đừng bỏ tui nha (⁠ ⁠◜⁠‿⁠◝⁠ ⁠)⁠♡. Yêu mọi người!

taekook| Go with the flowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ