2. Nay người đẹp rảnh

598 8 0
                                    

Tiếng nhạc xập xình ở bar mở bên bãi biển đông ngộp người lắc lư uốn éo. Jeon Jungkook đang ngồi ở quầy rượu nhâm nhi ly cocktail thì có anh chàng nước da màu bánh mật đến bắt chuyện.

"Em à, có muốn cùng anh đêm nay không?"

Bỗng từ phía sau đưa đến một bàn tay vòng qua chiếc eo thon nhỏ của em. Gã đưa gương mặt đẹp trai của mình sát bên tai em rồi dõng dạc nói.

"Có vẻ như mày đang muốn ăn đấm nhỉ?"

Jungkook cười khúc khích nhìn anh yêu họ Kim tên Taehyung ghen tuông. Đôi môi nhỏ đưa lên chạm vào chóp mũi của gã sau đó di chuyển đến thứ tương tự. Ban đầu em chỉ định thơm nhẹ một cái nhưng vì Kim Taehyung quá mê người nên Jungkookie của chúng ta đã luồn lưỡi của mình vào khoang miệng ai kia. Một màn môi lưỡi nóng bỏng hiện hữu trước mặt khiến chàng trai da ngăm kia đỏ mặt bỏ đi.

"Không biết người đẹp của anh đêm nay có rảnh không?"

Không đợi bé Jungkookie trả lời gã Kim ngay lập tức vác em về khách sạn phòng 407 để tiện bàn bạc tình hình chính sự.

Bạch...

Jeon Jungkook bị quăng lên giường một cách mạnh bạo, Kim Taehyung bắt đầu cởi từng cái cúc áo đến quần đùi, chiếc quần nhỏ màu xám thứ duy nhất còn lại để che đi khu vực nhạy cảm của em. Gã luồng tay vào chiếc quần lót rồi bắt đầu xoa nắn vật nhỏ đang bán cương, miệng cũng không nhàn rỗi gì mà tìm đến môi em mút mát đùa nghịch.

"Ư...Kim Taehyung...daddy à...ư m-mau đâm...vào."

"Nói cho rõ nào baby, em muốn thứ gì đâm cơ?"

"Con hàng to bự của anh đó, nhanh lên coi."

Chát... chát

Gã chẳng thương tiếc gì đánh vào mông em hai cái rõ to. Kim Taehyung lật người em lại khiến Jeon của chúng ta chổng mông lên lộ ra huyệt nhỏ đỏ au. Gã đút hai ngón tay của mình vào nới rộng làm Jungkookie ngứa ngáy uốn éo. Đột nhiên con hàng to bự được đâm lút cán vào bên trong khiến em la oai oái.

"Ah...sao anh...ahhh."

Với tốc độ luân động của Kim Taehyung thì Jeon Jungkook một câu cũng chẳng thể thốt lên hoàn chỉnh, cứ rên ư ư a a làm gã càng đâm càng hưng phấn.

"Nhanh...quá...hư hư...chậm lại...daddy."

Chát... Gã đánh vào mông em khiến nó đỏ ửng in cả bàn tay cả lên rồi mở miệng liếm dọc tai rồi đến chiếc gáy của Jeon Jungkook cắn một cái.

"Rên lớn lên thêm chút nào bé."

Kim Taehyung cứ xuyên xỏ Jungkook đến khi xuất ra, em kiệt sức đến ngón tay nhấc còn không nổi nhưng gã vẫn cứ miệt mài đâm rút dương vật vào trong em cho đến ngất.

"Ưmm...anh ơi...em mệt...ahh ahh...mình dừng lại...chút...ư."

Nghe thấy thế cũng thương nhưng cây súng của gã vẫn chưa xả hết đạn. Thế là Kim Taehyung quyết định đâm thêm chục cái nữa bắn cả đàn con vào trong lỗ nhỏ sưng đỏ của Jeon Jungkook rồi mới bế em vào nhà tắm làm sạch.

"Huhu...không...mà anh...ư ư...dừng lại...ngay đi...ưm."

Nhưng Jungkookie à đời có bao giờ có như mơ, không những bị làm đến ngất trên giường mà còn bị anh người yêu đem vào nhà tắm chơi thêm vài hiệp nữa vì quá quyến rũ thì em mới được tha cho đi ngủ.

---[END]---

Celeste Kim

taekook| Go with the flowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ