"Chào bạn, Jeon Jungkook. Mình là Taehyung, Kim Taehyung."
Sau câu bắt chuyện chào hỏi đó thì dần dà Jeon và Kim trở thành đôi bạn thân ai người đó lo trước đứa còn lại tính sau cùng tiến ở ngôi trường cấp ba nọ tại Seoul, Hàn Quốc. Đến cả lúc đạt được học bổng du học Canada thì cũng cả đôi mà đi. Điều đó khiến mối quan hệ của hai người được mọi người gọi là tri kỷ trẻ tuổi.
Thời tiết đang vào mùa thu se se lạnh nhưng Jungkook cũng phải thấy nóng vì Kim Taehyung cứ áp sát vào người ôm cậu ngủ, còn nam căn của hắn vẫn ở bên trong người làm cho Jeon Jungkook đã nóng lại càng khó chịu hơn, tay nhỏ đưa lên mặt Kim Taehyung mà đẩy mạnh ra rồi nói lớn.
"Cái tên điên này mau rút ra rồi chuẩn bị đi học."
Cặp mắt mơ màng mở ra, tai nghe Jeon Jungkook la lối om sòm hỏi tội vì hôm qua làm tình xong mà chẳng chịu rút dương vật ra, cứ để thế mà đi ngủ làm Jungkook bứt rứt khó chịu. Kim Taehyung ôm chầm cậu lại, với tông giọng ngái ngủ nài nỉ.
"Ấm lắm, một chút nữa thôi mà Jungkookie."
Thẳng chân đạp hắn lăn xuống giường, cơ thể đau nhức ở mông và còn chằng chịt vết hôn cùng dấu răng rải rác trên là da trắng trẻo. Nhìn thôi cũng biết đêm qua Jeon Jungkook bị Kim Taehyung hành hạ ra sao.
Kim Taehyung và Jeon Jungkook là bạn thân sau khi đi du học ở Canada thì cậu chủ động muốn hắn trở thành bạn tình của mình, còn Kim Taehyung lại muốn chinh phục trái tim của cậu bạn thân họ Jeon nên đã đồng ý yêu cầu lấy thân làm ấm giường của Jeon Jungkook. Mối quan hệ của hắn và Jeon hiện giờ là bạn thân khiêm cả bạn tình, sau này thành bạn đời.
Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, Kim và Jeon lại cùng nhau đến trường như mọi khi, nhưng hôm nay Kim Taehyung lại vui vẻ bất thường cứ cười tủm tỉm suốt cả chặng đường. Hắn đã lên kế hoạch đặt biệt cho ngày này tận một năm trước, khi mà Jungkook lần đầu tiên hỏi Taehyung về việc bắt đầu mối quan hệ bạn tình của cả hai. Kim Taehyung hôm nay sẽ tỏ tình vào ngày kỉ niệm tình bạn 20 năm, hắn đã kĩ càng chuẩn bị tâm lí được chấp nhận hoặc đồng ý và tất nhiên sẽ chẳng có từ chối vì hắn tự tin là vậy. Có thể nói hắn tự tin thái quá nhưng mà cũng hơi lo vì chẳng ai biết được tương lai có đi trái lại với mong muốn hay không.
Căn phòng nhỏ của cả hai được Taehyung trang trí lãng mạn bởi ánh nến, hoa hồng đỏ và rượu vang đắt tiền. Tối đến, Jungkook về đến nhà khi đã hoàn thành công việc cố vấn tài chính cho một công ty nhỏ ở trung tâm thành phố. Bước vào nhà thấy Kim Taehyung quỳ trước cửa nhà ăn trên tay là hộp nhẫn nhung đỏ.
"Xin hỏi quý ngày Jeon đây có muốn làm người yêu trọn kiếp của tôi không?"
Vẻ mặt ngỡ ngàng chưa vội trả lời Jeon Jungkook làm Kim Taehyung thất vọng vì nghĩ rằng cậu sẽ chẳng đồng ý. Định thần lại, cậu bước đến ôm chầm lấy Kim Taehyung, đặt lên môi hắn một nụ hôn sâu. Môi lưỡi của Kim và Jeon lẫn lộn, lưỡi hắn vơn đùa với thứ tương tự trong khoang miệng cậu. Nụ hôn kết thúc là lúc mà Jeon Jungkook hì hộc thở vì hết dưỡng khí.
"Em đồng ý."
Chẳng nói gì nhiều nữa, Jeon Jungkook lôi Kim Taehyung vào phòng bắt đầu tự cởi đồ mình, cơ thể trần truồng của Jeon Jungkook trước mặt khiến hắn nóng mắt, vươn tay kéo Jungkook vào lòng rồi đè cậu nằm ngửa lên, chân cong lên tạo thế chữ M lộ rõ vùng nhạy cảm. Hắn há miệng ngậm cả dương vật của cậu vào miệng, liếm láp từ gốc đến ngọn, rê lưỡi trên bao quy đầu đôi lúc lại đưa đầu lưỡi đến lỗ sáo nhấn nhấn khiến Jeon Jungkook sau mười phút đã sung sướng suất tinh vào miệng hắn.
"Ah...ư em bắn...mau nhả ra...ư ư."
Kim Taehyung không ngại ngùng mà nuốt xuống bụng. Đồng thời, tay mò đến lỗ nhỏ háu ăn, đưa hai ngón tay vào khuấy đảo kích thích khiến cậu rên rỉ ngày càng dâm hơn lớn hơn.
"Agr...Taehyungie...ưm...ah."
Bản thân tự lột đồ của mình, lôi gậy thịt cương cứng ra chà sát với khe mông của cậu, Jungkook vì ngứa ngáy mà nỉ non cầu xin hắn đâm vào.
"Đừng uốn éo nữa baby, em muốn gì mau nói."
Vì sung sướng mà chẳng được thỏa mãn, lời nói thốt ra từ miệng cậu cứ ư a không thành câu. Kim Taehyung liền vung tay tát vào cặp mông đào xinh xắn của cậu, má mông đàn hồi nảy lên trông thích mắt cực kì. Tay hắn cứ đánh vào mông mềm, miệng hắn chu du hôn khắp lưng cậu rồi dừng lại bằng việc đánh dấu lên chiếc cổ thon mịn những cái dấu hôn đỏ chót hoặc tím xanh.
Bực tức vì mãi mà cậu rên chẳng thành lời, Kim Taehyung bực tức đút côn thịt vào sâu bên trong, một phát lút cán, Jeon Jungkook vì sướng mà mép môi chảy cả nước dãi vì miệng liên tục hoạt động chẳng thể khép.
"Ưm ư...ư...Taehyung...em sướng...agrr..."
"Nói xem...ahh...em có yêu anh không?"
"C-có...có yêu anh...ứm...ư ư...Em yêu anh."
Môi hắn lại tìm đến môi cậu mà đưa đẩy, Hắn nắm lấy hông cậu mà dập vào, xuyên xỏ lỗ nhỏ háu ăn của Jungkook. Nơi giao hợp nhày nhụa dâm dịch lẫn tinh dịch của cả hai, vì chuyển động nhanh mà nơi đó cứ trào dịch ra. Đâm rút kịch liệt một lúc lâu sau hắn mới thỏa mãn bơm tinh dịch vào sâu bên trong bụng cậu, dòng tinh dịch ấm ấm tràn ra ngoài huyệt động đang bị nong căn bởi dương vật. Cơ thể Jeon Jungkook vì tiếp nhận khoái cảm mà run rẩy co giật. Kim Taehyung thỏa mãn ôm cậu vào lòng đặt lên môi cậu thêm một nụ hôn nhẹ.
Canada, năm Kim và Jeon 25 tuổi có khung cảnh mùa thu lãng mạn, trên lối mòn nhỏ rợp đầy lá phong đỏ, Kim Taehyung hạnh phúc nắm tay Jeon Jungkook đi dạo. Năm đó trên thế giới có thêm hai người yêu nhau hạnh phúc.
---[END]---
Celeste
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook| Go with the flow
Fiksi PenggemarMình viết chỉ đơn giản để thỏa mãn đam mê thôi ಠ∀ಠ