3. Chiếc khuyên bạc

597 9 0
                                    

Jeon Jungkook đứng trước tấm gương nhà tắm ngắm ngía cơ thể thon thả nuột nà của bản thân, ở nụ ti đỏ hồng được điểm xuyến cặp khuyên bạc thứ mà cậu đã giấu Kim Taehyung đi xỏ cách đây hai tháng trước khi đến sinh nhật gã. Trong khoảng thời gian đợi lỗ xỏ lành thì cậu từ chối hâm nóng tình cảm cùng gã khiến Kim nhà ta cứ nghĩ bé yêu đã chán ghét mình.

"Taehyungie à, hôm nay sinh nhật của anh nhớ về sớm nha."

"Được."

Cạch...

Kim Taehyung trả lời ngắn gọn khiến Jeon Jungkook phồng má giận dỗi, cậu lầm bầm nói gì đó rồi mới bước vào phòng thay đồ để đi mua nguyên liệu làm bánh sinh nhật cho anh người yêu họ Kim. Gã là một người rất thích ăn dâu thế nên Jungkookie đã chọn làm một chiếc bánh kem dâu tây tươi. Mặc lên người chiếc áo khoác bước ra ngoài, em đi đến siêu thị để lựa chọn nguyên liệu cho bữa tiệc sinh nhật tối nay.

Vì hôm nay là sinh nhật Kim Taehyung nên gã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng kèm theo đó là tiếng thông báo khi anh em chuyển tiền mừng tuổi với ti tỉ nội dung như "Đêm qua tuyệt lắm" hoặc là "Đợi ngày rảnh mình overnight tiếp em nhá." hoặc đại loại là như vậy, nhưng mãi chẳng thấy động tĩnh gì từ bé yêu ngoài câu dặn về sớm được nhắn lại phòng trường hợp gã quên bén đi mà tăng ca đến tối. Cả ngày hôm nay Kim Taehyung đi làm như bị dính duyên âm, ôi cái biểu cảm cứ buồn bã nhão nhẹt như cái bánh bao cuối ngày. Trong khi gã đi làm với cái biểu cảm thiu thỉu thì em Jeon rất vui tươi mà lượn lờ hết hàng trái cây đến quầy bột trong siêu thị.

Về đến nhà đã quá giờ trưa, chỉ còn vài tiếng nữa cho đến sáu giờ chiều gã Kim tan ca về, bắt tay vào trộn bột, làm kem phết lên bánh và cắt dâu tây trang trí cho bánh thì mãi đến bốn giờ bánh mới được hoàn chỉnh đưa vào lò nướng, mùi thơm bơ sữa lan tỏa cả căn bếp. Bánh nướng chính thì được trang trí đơn giản, em còn đặt biệt làm bánh hình trái tim yêu thương cơ. Các món ăn cũng được Jeon Jungkook chu đáo chuẩn bị bày biện đẹp mắt.

Cũng đến sáu giờ tối và Kim Taehyung tan làm nhưng gã chẳng về ngay mà còn chạy lượn khắp thành phố mặc kệ giá xăng đang cao chót vót, chỉ vì giận dỗi có xíu mà làm vậy coi được không hả Kim. Đến tận hơn bảy giờ tối gã mới về đến nhà, căn nhà tối om không một ánh đèn, cứ nghĩ Jeon Jungkook giận dỗi bỏ đi chơi vì mình về trễ nên tâm trạng gã còn buồn hơn khi ở công ty. Mở cửa bước vô thì chẳng thấy có ai như dự đoán, ngồi phịch lên ghế sofa ở phòng khách nhắm mắt thở dài, đột nhiên từ đằng sau có cánh tay trắng trẻo luồng vào tóc gã xoa xoa rồi đưa lên mắt gã bịt lại.

"Anh yêu ơi, đi theo em nào."

Tay dắt Kim Taehyung đến phòng ăn tay thì che mắt , tới nơi thì thấy căn phòng được trang trí lãng mạn với nên bàn ăn bày trí một cái bánh kem dâu và những món ăn gã ưa thích. Jeon Jungkook nắm lấy cà vạt trên cổ kéo tai gã lại gần miệng mình nhẹ nhàng nói.

"Sau khi ăn xong bữa tối thì em sẽ mời anh món quà tên Jeon Jungkook này."

Bùmm...

Ai đó hãy đánh cho gã một cái thật đau để cái tính giận hờn trẻ con từ sáng đến giờ bay mất, Kim Taehyung nào có tin được người mà mình bỏ cả ngày để giận dỗi lại chuẩn bị sinh nhật cho gã chu đáo đến như thế.

"Anh cứ ngỡ em chán anh rồi."

"Sao em có thể chán anh người yêu tuyệt vời như anh chứ. Chúc mừng sinh nhật anh, Taehyungie."

Jeon và Kim ngồi đối diện nhau thưởng thức bữa ăn tối, em lấy bật lửa đốt nến cho Kim Taehyung thổi nến cầu nguyện. Bữa tối hoàn thành thì đến món ăn nhẹ. Chẳng nói chẳng rằng gã đẩy em nằm lên bàn ăn, môi gã tìm đến môi em áp vào, lưỡi của Kim Taehyung đi sâu vào khuôn miệng nhỏ nhắn tìm thứ tương tự để vơn đùa, một tay luồng vào quần em xoa nắn mông tròn rồi lột cả quần trong và quần ngoài, tay còn lại cởi áo em ra. Đôi mắt hắn lia đến đôi khuyên trên nụ ti đỏ hỏn vì bị kích thích bởi cái hôn sâu. Tay gã dời từ mông em lên đến đầu nhũ mân mê, ngắt nhéo.

"Thật không ngờ đấy Jungkookie, thật quyến rũ."

Đưa lưỡi lại đầu vú em bắt đầu liếm mút rồi day cắn chiếc khuyên khiến da đầu em tê rần, tay trái gã vuốt ve gậy thịt nhỏ, tay phải mò vào miệng huyệt đỏ au. Kích thích đến liên tục khiến em không thể ngừng rên rỉ, câu từ chẳng thành nghĩa.

"Hư...ư...ahh...anhh...mau đút...nh-nhanh lên."

"Hửm, em nói gì, đút gì cơ?"

"M-mau đút dương vật...ư...ahh...anh vào lỗ nhỏ em đi."

Dứt ra khỏi đầu ti sưng đỏ do bị day cắn hắn liền nắm lấy chiếc khuyên trên vú em kéo ra ấn vào làm cho Jungkookie chưa bị xỏ xuyên đã xuất ra bạch trọc.

Chát...chát

Kim Taehyung đánh vào cặp mông núng nính trắng trẻo của em, tay mân mê chiếc eo thon hạ giọng bên tai em.

"Ha, có vẻ như 2 tháng để em lành lỗ xỏ nhỉ. Jungkookie dâm đãng quá đi."

"Ư...rất quyến rũ phải không, quà sinh nhật...ahh...e-em chuẩn bị cho anh đấy."

"Hư hỏng, em xứng đáng bị thao liệt giường."

Gã để em nằm ngửa trên bàn, đôi chân nuột nà gác lên vai, nhanh chóng đút cây gậy đang hùng dũng dựng đứng chào cờ thứ đáng tự hào thứ hai sau gương mặt của mình vào bên trong em, mạnh bạo mà đâm rút khiến Jungkookie chìm trong dục vọng mà nỉ non rên lớn.

Chát...chát

Xoa bóp rồi tát mạnh vào má mông em khiến đôi mông ngọc ngà của bé Jeon đỏ ửng in cả năm ngón tay. Tìm đến Jeon nhỏ, nắm lấy vuốt ve khiến em run lẩy bẩy trong sung sướng.

"Ưm...ư ư...sướng nhanh...nhanh...nhanh lên."

Phập...phập

Gã đưa đẩy nhiệt tình khiến em bắn ra lần thứ hai thì mới chôn côn thịt của mình sâu vào bên trong mới xuất ra đàn nòng nọc trắng nhiều vô kể, lật úp người Jeon lại rút dương vật của mình ra, tinh dịch đặc sệt cùng dâm dịch bên trong trào ra tạo nên cảnh tượng dâm dục nhưng lại đẹp mĩ mãn.

"Jungkookie à, em đẹp nhất khi ở dưới thân tôi đấy."

Jeon Jungkook sau hiệp một đã sức cùng lực kiệt, nằm xụi lơ trên bàn. Kim Taehyung bế em vào vòng để chuẩn bị chiến đấu hiệp hai.

Jungkook bị Taehyung vờn đến hai giờ sáng mới tha cho cái cơ thể mềm nhũng đầy rẫy nhưng vết xanh đỏ từ cuộc chiến hiệp hai và phút bù giờ.

Đầu óc gã thoải mái sau 2 tháng tu hành không sắc dục, Jeon Jungkook quả thật tặng cho Kim Taehyung một món quà độc nhất vào ngày sinh nhật gã.

---[END]---

Celeste

Chuyện là hôm nay tui bị mom la vụ xỏ khuyên tai ༎ຶ‿༎ຶ nên nó thành cảm hứng cho chap hôm nay í

Tui định đăng sớm rồi nhưng mà tui bị té (chắc demo tháng cô hồn ╮(╯_╰)╭) đau quá nên tới nay mới đăng hehe

Sỏri cho sự làm biếng nì ಥ‿ಥ

taekook| Go with the flowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ