1. Bạo răm nhẹ

1.2K 23 0
                                    

Jeon Jungkook đang trong tư thế nằm ngửa, tay và chân bị trói sang bốn góc giường, tiếng rên rỉ của em vang vọng cả căn phòng tối mịch, hai đầu vú đỏ hỏn sưng tấy lên khi bị kẹp bởi đầu kẹp vú, lỗ nhỏ chứa trứng rung đang chảy ra từng đợt dâm dịch nhớp nháp, vật nhỏ đang dựng đứng thẳng lên được chăm sóc bởi 1 cái trứng rung khác. Nước mắt sinh lí chảy ra, Jeon Jungkook nỉ non cầu xin người đang ngồi trên chiếc ghế đối diện gác chân chống cằm nhìn mình.

"Nào bé yêu, nói đi em muốn anh làm gì nào?"

"Ưm...ahhhh...mau lên... mau đút vào...hư...ahh"

"Đút gì nào, mau nói rõ ra cho tôi nghe xem."

Kim Taehyung bước lại mở ngăn tủ cạnh giường lấy ra một cái dương vật giả đút vào lỗ nhỏ chứa trứng rung của Jungkook. Tay trái hắn với đến lấy một cái phích cắm tiết niệu dương vật cắm vào vật nhỏ cương cứng đồng thời giựt phăng chiếc kẹp vú đang giữ chặt đầu ti sưng đỏ khiến Jeon Jungkook vừa đau vừa sướng la lớn.

"Bao cao su hết rồi rồi, bé đợi anh đến cửa hàng tiện lợi mua nha."

"Ư...mau rút cái đó ra...ahhh...nhanh lên."

Không đợi em nói thêm câu nào nữa hắn nhanh chóng đóng cửa bước ra ngoài đi mua vật dụng cần thiết cho cuộc vui của cả hai trong khi em vẫn đang chịu đựng những khoái cảm.

Cạch...

"Có vẻ em thích đồ giả hơn cây hàng real của tôi nhỉ Jungkookie."

Kim Taehyung bước đến rút thứ đang được cắm vào dương vật của em, măng mê rồi đưa miệng mút đầu ti khiến em cong người bắn ra dòng tinh đặc sệt. Sau khi đeo vào rút cả dương vật giả và trứng rung đang tung hoành bên trong Jungkook, hắn mạnh bạo đút cả chiều dài 18cm vào. Jeon Jungkook sung sướng bắn lần thứ hai, mắt Kim Taehyung nóng lên, đâm rút như vũ bão khiến dâm dịch chảy đầy ra trên giường.

Đôi tay Kim Taehyung hết xoa đầu vú sưng đỏ đến tát vào đôi mông tròn lẳng của em khiến cặp đào trắng mướt in đỏ dấu tay. Hai chân Jungkook quấn chặt hông hắn, lỗ nhỏ xiết chặt lại khiến hắn sướng đến điên đầu, bắt đầu xuyên xỏ với tốc độ nhanh dần. Mỗi lần hắn rút ra gần hết và đút sâu vào đến tận cùng của em khiến miệng nhỏ đang hôn hắn rên rỉ ngày một lớn lớn.

"Daddy à... ưm...em chịu không...nổi ahhh..."

Đầu óc hắn tê rần khi em gọi daddy, miệng nhỏ cứ quyến rũ gọi như thế khiến Taehyung càng phấn khích, càng tăng tốc.

"Anh sẽ đút no em."

Kim Taehyung đâm vào nơi sâu nhất rồi từng đợt tinh dịch được bắn ra lắp đầy lỗ nhỏ, khi rút dương vật ra thì lỗ nhỏ của Jeon Jungkoo còn rỉ ra chút tinh dịch trắng. Nơi nhạy cảm của em sau khi bị hắn hành lên xuống thì sưng đỏ lên không khép lại được.

"Nhanh nào anh muốn làm một hiệp nữa"

Đôi mắt Jungkook nặng trĩu không tài nào mở lên được nữa, miệng nhỏ nỉ non cầu xin Kim Taehyung.

"Không nổi...nữa, ...hôm nay...ư mình nghỉ nha..."

Thương Jungkook bị làm đến mức không nói nổi, hắn nhẹ nhàng lấy khăn sau sơ người em rồi đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ nhàng.

"Ngủ ngon, mai mình tiếp tục."


---[END]---

Celeste Kim

taekook| Go with the flowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ