Chap 9

112 10 0
                                    

Cậu ngủ được một  chút  thì bị  tiếng rõ  của  làm thức giấc liền cau mày lạnh giọng  nói :
-Ai rõ? /❄/
-Dạ thưa  Tam thiếu gia ,  gia chủ triệu tập mọi người tại phòng khách ạ. Mong Tam thiếu gia tranh thủ  xuống  phòng khách ạ.
-Được! Ngươi lui đi, nói với ông ta xuống liền. /❄/
Khi người hầu kia lui xuống thì cậu cũng bắt đầu đi vệ sinh cá nhân rồi  thay bộ kimono màu đen tuyền thêu chỉ kia sắc hoa mai vàng làm họa tiết tin xảo rất đẹp , mặc xong cậu mở cửa phòng  đi ra rồi từ từ đi xuống  tới phòng khách, lúc này con ả Umi Tea và bọn não kia cũng  đã có mặt đầy đủ và đang ngồi  phát cơm chó tởm lợn của chúng tứ tung , thấy cậu xuống thì  buông lời chế giễu cậu:
- thằng đ**m như mày còn biết  vác mặt  xuống  nữa  à đúng là  ô nhiễm  hahahh
-thứ gay ghê tởm  nhìn mày thật  bẩn mắt mà.
-sao mày không  chết luôn đi thằng gay kia,  sống chi cho chật đất  haha~
Khi bọn nó còn tính chế giễu cậu thêm thì tiếng  quản gia thông báo gia chủ đến làm bọn nó im lặng không dám hó hé nữa  lời. Khi tất cả điều im bật thì ông cũng từ ngoài bước vào và ngồi lên vị trí giành cho  gia chủ  kế tiếp là Đại thiếu gia, Nhị thiếu gia và Tam thiếu gia cùng Đại tiểu thư còn những  vị trí thấp  tiếp theo là của bọn nó thấp nhất là ả Umi Tea  ả cũng chỉ là gia thế  bình thường được  nguyên chủ cứu giúp và xin ông cho vào gia tộc thôi, nhưng không ngờ ả Umi Tea đó lại lấy oán báo ơn với nguyên chủ hại cậu ta chết thảm không được nhắm mắt. Nhưng giờ đây cậu là người  sống  lại trong  cơ thể này thì đừng hòng đụng được vào cậu , cậu sẽ cho bọn nó biết thế nào là sống không bằng chết đau khổ xếp trồng đau khổ cho chúng phải hối hận khi được sinh ra trên cõi đời này. Đang suy nghĩ thì  bị tiếng nói của  ông làm cắt ngang nên cậu cũng ngước mắt lên nhìn xem ông đang định thông báo về điều gì.
-Hôm nay ta kêu các cháu ra đây là để giới thiệu  thêm những thành viên viên mới sẽ tham gia huấn luyện người  thừa kế,  các cháu mau vào đi.
-Xin chào tôi là Wakasa Imaushi hân hạnh.
-Hi,  tôi là Kawagari Senju hân hạnh được gặp.
-Chào  tôi là Inui Seishu rất vui được gặp.
-Chào tôi là Shiba Yuzuha chị của  Shiba Hakkai rất vui được gặp mọi người.
-Xin chào mình là Tachibana Hinata hân hạnh  được làm quen.
-Tachibana Naoto em của  chị Hina xin chào
-Hi chị là Inui Akane chị của  Inuipee rất vui vì được gặp.
-Chào tôi là  Hanagaki Takemichi  hân hạnh.
Khi tất cả những người  mới vô kia giới thiệu xong thì  bên cậu cũng  lần lượt giới thiệu :
- Xin chào  tôi là Sano Shinichirou  Đại thiếu gia nhà Sano.
-Xin chào tôi là 'Kurokawa Izana ' Sano  Izana  Nhị thiếu gia  nhà Sano.
-Chào Sano Manjirou  Tam thiếu  Sano./❄/
- Chào mọi người ạ!  Em là Sano  Emma Đại tiểu thư nhà Sano gia.
-Tôi là Ryuguji Ken gọi Draken đại thiếu gia nhà Ryuguji.
-Baji Keisuke gọi Baji đại thiếu gia nhà Baji.
-xin chào  tôi  là Kazutora Hanemiya đại thiếu gia nhà Kazutora.
- hi tôi là Mitsuya Takashi  cứ  gọi là Mitsuya đại thiếu gia nhà  Mitsuya.
-tôi là Matsuno Chifuyu  gọi Chifuyu là được  đại thiếu gia nhà  Matsuno.
-Shiba Hakkai kêu Hakkai nhị thiếu gia nhà  Shiba
-Còn tôi là Kawata Nahoya gọi smiley đại thiếu nhà Kawata.
- xin chào  tôi là Kawata Souya gọi Angry nhị thiếu gia nhà Kawata.
-chào tôi tên Kisaki Tetta gọi Kisaki đại thiếu gia nhà  Tetta.
- chào nha~ tôi là Hanma Shuiji kêu Hanma đại thiếu gia nhà  Shuiji.
- xin chào  mọi người ~~ em là Hana Umi Tea ạ~~~
Khi tới ả ta giới thiệu thì làm cho họ cảm thấy  buồn nôn vì cái giọng dẹo chảy nước  đó.
- thôi ông có việc nên đi đây các cháu cứ từ từ làm quen đi .
Nói xong ông quay lưng đi mất  để lại bọn nó  cười  những người kia với bầu không khí không thể nào  chán ghét  hơn , còn cậu khi ông đi  thì cũng về phòng  ngủ luôn  rồi dù sao còn hơn  1tiếng nữa mới tới giờ  ăn tối  mà. Lên tới phòng  cậu liền  sà ngay vào con gấu bông  mang hình dáng của  gã mà hít mùi hương  của gã trên đó rồi  chìm vào  giấc ngủ.
Tới đây thôi nhé PP mina _san^_^
Chúc một ngày tốt lành mina _san^^
Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ mình .

Sanzu x Mikey  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ