Chap 13

106 12 0
                                    

Chiều hôm nay.
Anh và cậu ngủ thức dậy sao vài tiếng  chộp mắt thì cậu đòi anh bế mình đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ cả 2 cùng xuống nhà tìm ít đồ ăn lót bụng cho cậu,  nhưng khi đặt chân xuống thì cả hai gặp cảnh tình tứ tởm lợn của bọn không não và con đ**m Bitch Tea  õng ẹo phát ói. Nhưng anh cũng mặc kệ mà bế cậu tiến thẳng vào bếp khi thấy vẻ mặt khó chịu của cậu khi nhìn bọn hắn, vào tới bếp anh đặt cậu nhẹ nhàng xuống ghế còn mình thì đi nấu chút gì đó cho cậu ăn tạm dù gì cũng sắp tới giờ ăn cơm tối nên làm taiyaki cho cậu ăn cũng là một ý kiến không tệ với sự cưng chiều anh dành cho cậu kia chứ.
Tua 30p sau~~
Anh trên tay cầm đĩa taiyaki bước đến chỗ cậu rồi  đặt xuống bàn, xong quay qua bế cậu đặt lên đùi mình rồi  đút tùng miếng cho cậu ăn.
-Vua ah~ nào tôi sẽ đút cho ngài nhé~~
-ừ đút đi. Aa~
Nói rồi  cậu mở miệng ra cho anh đút ăn từng chút một, ăn một cái bánh anh liền đưa cho cậu uống chút sữa dâu hương vị mà cậu thích nhất khi ấy, tầm 15p sau anh cũng  đút cho cậu ăn xong thì bế cậu ra ngoài theo kiểu  công chúa rồi tiến thẳng đến sofa trong phòng  khách rồi ôm cậu trong lòng không rời nữa bước. Hai người ngồi rắc cơm chó cho bọn không não kia ngập mồm luôn còn bọn nó thì cay cú lắm chứ nhưng chả làm được gì cả.
Những người khác trong nhóm Sanzu  thì đi làm nhiệm vụ  rồi,  chịu thôi  cậu muốn lập lại tổ chức  tội phạm nguy hiểm Phạm Thiên một lần nữa mà nên họ nguyện trung thành với Vua của mình suốt đời suốt kiếp ngài muốn gì thì dù có chết  tất cả bọn họ cũng chấp nhận hi sinh bản thân mình vì vua của họ là cậu mãi mãi vẫn là vậy.
Pp mina _san^^
Chúc một buổi tối tốt lành 👍.

Sanzu x Mikey  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ