POV:isabel
Tumakbo ka agad si MCV ng makita nya ito sa harap ng mismong building school ni AMD gulat naman na tumingin sya sa amin pero nag kibit balikat lang ako. Yumakap din naman sya sa kay MCV at inalo gulat kami ng tignan nya kami ng masama yung tipong sinasabi nya na bakit namin sya pinabayaan. Tapos may sapak ka.
"What happened to you".nag alalang saad ni AMD at dahn dahn na umalis sa pag kakayakap nila inayos pa nya ang magulong buhok ni MCV.
"Grandpa is here in the Philippines".emosyal na sagot nya taka naman na tumingin sya sa amin pero nag iwas lang kami ng tingin.
"Tara dun tayo sa 7/11".ani ni AMD at nag paunang lumakad sumunod naman kami sa kanya.
"speak up".tumayo ang mga kabikat ko dahil sa malamig na tining nya.
"Pinalayas ako ni lolo sa mansion.why is he so mad at me?"
Bakit ba hindi lang nila sabihin ang totoo kanya baka gusto nila si MKD
ang mag sabi.POV:zij
"what are you planning".maka hulugan na sambit ko sabay inom ng balak na hawa ko. Andito kami sa mansion nila at dito kami tumatambay pag gumagawa ng plano tulad ngayon may plano kami kaya andito kami sa basement.
"but she's a beautiful girl".gulat kaming napa tingin kay daven ng bigla nya sabihin ang mga katagang yun.
Playboy talaga ang hinayupak.
"Yeah".sangayon sa kanya ni Marcus kyle.
Nailang ilang na lang kami sa mga pinagsasabi nila pero totoo yun ang ganda sya parang syang anghel na bumaba sa kalangitan para paibigin ako.
Kidding
"Mag handa kayo ng isang bande ng glue at balahilo ng manok".
Tumangon kami at tumayo We will go home to prepare the plan tomorrow morning.
POV:Isabel
Maaga ako nagising dahil maaga ako papasok sabay kaming papasok si MCV dahil sa iisang school kami nag aaral okey na yun atlest may kasama ako dun mag lunch break.
Bumangon na ako at nag ligo na bago ako lumabas sa akin kwarto deretso ako sa kusina kung saan ko na kita si Clarenz at angelo na kumain na umupo ba din ako ang kumain...
Si angelo daw ang mag hahatid at sundo sa amin dalawa ni clarenz hindi naman kami tumanggi daw wala ko kaming dalang sasakyan ni clarenz..
"wait for me here later".tumangon na lang kami kay angelo hinatid na nya kami dito sa school at sya naman ay sa kabilanv university malayo dito ang school nya. Pumihit na kami patalikod ni clarenz ng maka alis na sya.
" kyahhhhhh!!".napalingon kami ni clarenz sa likod ng mag biglang sumigaw na pamilyrang na boses.
Ng maka lapit sya sa amin ay bigla nya ko niyakap sa leeg ko dahilan para mahirapan akong humingin ng mapansin nya na hihirapan akong humingin ay sya na ang kusang umalis.
"Sorry hehehe".hindi ko naman sya pinansin at tuloy tuloy lang kami sa pag lalakad patungon sa building namin. Iisa lang ang building na pinapasokan namin nila kayla at clarenz pero iba ang section namin.
"Hoy nabalitaan mo na ba na may bago daw transfree".biglang singit ni kayla sa gitna namin ni clarenz nilingon ko sya at ngumiti"at kaklase pa namin hahaha nice may daldalan naman ako nito bwahhaha".dagdag pa ni kayla taka ko sya'ng tinignan dahilan para matigil sya sa pag tawa nya.
BINABASA MO ANG
The only girl of section gang(on-going) [Only Girl Series 2]
ActionBabae walang modo sa matatanda at walang galang at palamura pero isang lalaki lang pala ang nakaka pag paamo sa kanya. Paano kung nalaman ng mga binatang nag kakagusto sa kanya ang tunay nya'ng pag tao? Paano kung sya pala ang matagal na hinahanap...