CHAPTER 9

60 2 0
                                    

POV:isabel

"Tumigil nga kayo". Sita sa amin ni maria.

Hindi nalang namin sya pinansin at tinuloy lang namin ni yasmin ang bangayan namin. Wala kami paki kung naiingayan sila sa amin..

"Ayy Oo nga pala nakita ko si mae at yung mga kaibigan nya non isang araw".

"Tapos?". Takang tanong ni amaya habang seryosong naka tingin kay yasmin na ngayon at naka tingala na parang may inaalala.

"Naka bihis silang lahat at sobrang di-". Hindi na magawang ituloy ni yasmin ang sasabihin nya ng bumukas ang pinto dahilan para patingin kami don.

Subrang seryosong mukha ni leigh ang bumungad sa amin at deretso naka tingin sa akin dahilan para mapa iwas ako ng tingin.

Ayan na sila!

Sesermonan na nya ako at sa tingin ko hindi lang sya ang nag iisa parang may kasama pa sya. At ang hinihiling ko sa may kapal na sana wala si camryn dahil mas matindi sya kung sermonan kami.

Parang gusto ko nalang lamunin ako ng lupa para maka iwas sermon ako sa kanila ngayon dahil alam kong hindi nila ako titigilan hanggang hindi sila mapapagod kakakatak.

"Isabel ano na?".

Ayan na sya mag uumpisa na nag sermon juskooo!!

"Ano tatanga ka nalang jan bakit hindi mo sinasabi sa amin na wala na kayo ni mart huh?". Seryosong usal nya.

Hindi ko alam kung paano nila nalaman na wala na kami ni mart.

Sabagay mga chismoso silang lahat.

"Ayy nako leigh alam moba hindi umuwe sa kagabi yan at ang nalala dun ay naki tulog sya sa kaklase nyang lalaki". Pag sumbong ni clanrenz kay leigh dahilan upang mas lalong mag seryoso ang mukha nya.

Punyeta ka talaga clanrenz talagang nilaglag mo ako.

"Alyanna! Camryn!". Malakas nyang sigaw dahilan para mapahawak kami sa mga tenga namin.

Mas lalo pa akong nanginig na tawagin nya ang pangalan ni camryn. Wala na akong takas sa kanila.

Walang wala na talaga.

Hindi pa ako ready makita ai camryn jusko tsaka si alyanna hindi ko alam kung anong palusot ang gagawin ko ngayon lalo na at tatlo nila ako sesermonan para iniisip ko palang na sabay sabay nila ako pagagalitan ay hindi kona kaya.

"I talked to Mart yesterday". Napa angat ako ng tingin ng marinig ko ang boses ni camryn na seryosong lang naka tingin sa akin at ganon din sila leigh.

did you talk to him? where?

"You are a woman where you sleep. what if that man has plans for you? do you think we can help you?" Alyanna.

"you are old so you should know what to do". Leigh

Maka tanda naman to!

"once you do that you will see the extent of the cemetery". Camryn

Bakit na naman na punta sa sementoryo?

Hindi ko alam kung ano ang unang sasagutin ko sa kanila lalo na at seryoso sila. Pinalibut ko ang tingin ko sa paligid at nakita ko ang mga kasama ko na pinapanood nila kami.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The only girl of section gang(on-going) [Only Girl Series 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon