CHAPTER 7

57 1 0
                                    

POV:Isabel

"Iha wala dito ang bf mo umalis sya kasama ang gbf nya may pinuntahan yata sila".ani ni tita ema na syang ina ni mart.

Hindi ko alam kung bakit sila mag kasama na namn kung bakit naging malapit na namn sila sa isa't isa ni alexa na syang pinag seselosan kuh alam na alam ni mart kung sino sino ang pinag seselosan kuh. Pero bakit ngayun kasama nya ang babaeng yun at hindi pa nag paalam n aalis pala sya.

Para wala kang gf na nag hahantay sa update mo mart.

"Ganon po ba tita?".naka ngiting sabi kuh kay tita ema" kung ganon po aalis na lang po kami babalik nalang po siguro kami sa susunod".magalang na dagdag kuh.

Ngumiti si ema at tumangon.

"won't you ask why your boyfriend is not here?".matalim na matang sabi ni kayla habang naka tingin sa papalayong bulto ni tita ema.

" hindi na kailangan tara na".

Hindi na nya ako sinagut at sumunod nalang sa akin. Hanggang sa maka labas kami nang bahay nila pero wala pa din kumibo sa amin dalawa.

Hindi ko alam kong anong mararamdaman ko sa sinabi ni tita ema..na wala na yung pagiging sweet nya pag nasa bahay nila ako ang daming bago kanila..

Bakit kase kailangan iutos ang mga bagay na hindi ko kayang gawing sa taong malapit sa akin..

"Alam mo hindi kita maintindihan?".

Biglang sabat ni kayla hindi ko sya sinagot at nasa daan pa din ang aking mga mata.

Talagang hindi mo maiintindihan kase wala ka sa sitwasyon ko ngayun.

" hindi mo ako maiintindihan kase wala ka sa sitwasyon ko ngayun".malamig na sagut ko na hindi tumitingin sa kanyan.

Ramdam ko ang masama nyang tingin sa akin pero hindi ko nalang iyon binigyan pansin pa ako nagpatuloy na lang sa pag mamaneho..

---

"Ang gulo nyu!".

"Tekaa!! Lang!!".

"Sabing tekaaa lang eh!!".

Rinig kong mga sigawan nang mga kaklase kong hunghang...

Bakit kaya sila nag-sisigawan?.

Hmmm

Tuloy tuloy akong pumasok sa loob nang classroom dahilan para mapunta sa akin ang mga tingin nila pero hindi ko nalang iyo binigyan pansin pa..

"Nauna kana".rinig kong bulong ni zin sa kambal nya.

Tsk! Bubulong pa kung rinig ko namn

"Ikaw na baka tumalsik ako".balik na bulong ni zij sa kambal nya..

Hindi ko nalng pinansin ang pag bubulongan ng mag kambal dahil wala akong pake kung anong pinag uusap nilang dalawa..

"Alam nyu ang ingay nyu may pabulong bulong pa kayung nalalaman rinig ko nmn tsk".sabat ko dahilan para matigil ang dalawa sa pagtutulakan..

The only girl of section gang(on-going) [Only Girl Series 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon