Phần 1: Ma pháp sư truyền kỳ của nhân loại

152 11 0
                                    

Chương 1: sự trở lại của ma pháp sư truyền kỳ.

Đế quốc năm 760.

"Bao nhiêu năm rồi ta không trở lại nơi này a."

Thành phố Celtic, một cái ăn mặc chính quy ma pháp sư trường bào tóc tím mắt đỏ xinh đẹp thiếu nữ ở trên đường chính phát ra cảm thán âm thanh.

Đây đúng là 8 năm trước rời đi nhân loại lãnh địa chu du khắp thế giới truyền kỳ ma pháp sư Melt Richard.

Thế giới này rất rộng, rộng hơn thế giới cũ của cô gấp 100 lần, cho dù cô dùng cả đời cũng chưa chắc khám hết được.

Hiện tại trở về, mục đích chủ yếu là do cô em gái bé bỏng của cô, Cynthia Richard muốn đính hôn với con trai một của đại công tước Winder, Lucha Winder.

Là phụ thân cô Max Richard thông báo cho cô nên cô mới có thể về tới.

Không có biện pháp, tuy hồi nhỏ có cùng các em gái em trai ở chung bao lâu cô liền bắt đầu đi chu du thế giới, hơn nữa ở trong cung điện 95% thời của cô đều dùng cho ma pháp cùng tri thức, lễ nghi.

Cùng các em trai em gái cảm tình cũng không thâm, hơn nữa cô biệt tâm 8 năm còn cố ý sử dụng ma pháp lãng quên lên tên của mình, hiện tại đại khái cũng không có bao nhiêu người nhớ về sự tồn tại của cô.

Nói đến, thuận tiện giới thiệu về gia đình hoàng tộc Richard.

Phụ thân, Max Richard năm nay 50 tuổi.

Mẫu thân là Ilumine Hler, năm nay 43 tuổi.

Cô, Melt Richard, chị cả, năm nay 20 tuổi.

Em trai một, William Richard, năm nay 18 tuổi.

Em gái một, Cynthia Richard năm nay 16 tuổi.

Trong cái gia đình này, gần như toàn bộ đều là thiên tài, trừ bỏ Cynthia Richard.

Thiên phú ma thuật của cô bé rất tốt, nhưng so với cô năm đó kém rất rất nhiều.

Thiên phú chiến sĩ của em ấy cũng rất tốt, như y như trên.

Dở dở ương ương, không có đặc điểm, so với thiên tài trị quốc William lại kém hơn quá nhiều, so với năm ấy 12 tuổi trở thành truyền kỳ ma pháp sư Melt càng kém.

Giai đoạn trước đế quốc biên giới xảy ra xung đột với tộc thú nhân, Winder công tước cố tình chọn thời gian này gây áp lực cho vua, đồng thời đưa ra lý do liên hôn để bọn hắn hỗ trợ giải quyết chuyện này.

Winder gia tộc tham vọng rất lớn, ý đồ thôn tính đế quốc, hơn nữa ngầm còn ý đồ lập quân phản loạn, tập hợp quý tộc ủng hộ, thu mua cung đình pháp sư, ý đồ cướp ngôi của bọn họ đã rõ như ban ngày.

Phụ vương cô Max biết chuyện này, chỉ là bởi vì bên người người đều bị thu mua, lực bất tòng tâm.

Phụ vương Max Richard mặt ngoài đồng ý, nhưng ngầm liền liên hệ Melt, mong cô trở về giúp hắn.

"Phiền toái phụ thân."

Chủ yếu là giai đoạn trước Winder công tước làm quá bí ẩn cùng quá có kiên nhẫn, hắn dùng tận 20 năm thời gian chuẩn bị, từ lúc Max Richard lên ngôi cho tới khi hắn đi tới hiện tại mới quyết định khởi binh.

Các Câu Truyện Của Đại Hiền Giả Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ