"Thánh thành thật sự nhỏ như vậy sao?"
Vừa mới cùng Clara cáo biệt, chưa kịp đi được vài bước Melt liền chống đầu trầm tư.
Không vì cái gì khác, bởi vì cô lại thấy được người quen.
Trên đầu uống lượng long giác không có cánh cũng không có đuôi, tuy vậy đôi dựng đồng màu vàng đó đã trương hiển thân phận thực sự của kẻ đó.
Cao quý long tộc.
Chỉ là vị này cao quý long nữ lúc này hành động một chút cũng không cao quý.
"Melt, thật lâu không gặp ngươi, ta nhớ ngươi muốn chết!!"
Lúc này cao quý long tộc công chúa Irene Maltok đang ôm lấy chúng ta truyền kỳ ma pháp sư tiểu thư, liên tục cọ.
"Irene, thật là lâu rồi không gặp."
Thở dài, bất đặc dĩ Melt tiểu thư đành phải dang tay ra ôm lấy đang ở cọ chính mình thiếu nữ, khiến cho cô không cọ được nữa.
Chỉ là quá lâu không có giao thiệp với long tộc làm chi Melt quên mất một vài chuyện cơ bản....
Long tộc chính là rất háo sắc cũng sỡ hữu dục vọng rất lớn, bình thường bọn họ sẽ khắc chế, nhưng một khi gặp được người mà mình yêu thích liền sẽ bộc phát ra(trạng thái mất trí)
Khi ấy mỗi một hành động của người mà đám rồng lộn đó yêu đều sẽ bị lý giải theo một cách quá lên.
Mà hành động ôm bạn của Melt ở trong nhân loại không thành vấn đề, cho dù là đối với các cự long khác cũng không thành vấn đề, nhưng đối với trong trạng thái mất trí Irene.... đó chẳng khác nào là biểu đạt "Ta yêu ngươi"
Vì thế, Melt vì chính mình một phút bất cẩn mà trả thảm thống đại giới.
"Ưm..."
Trực tiếp bị người cưỡng hôn, thuận tiện còn bị đè ở trên tường.
Tình yêu cuồng nhiệt cự long nước bọt đối với người bọn họ yêu là trí mạng thôi tình dược, làm vốn dĩ muốn phản kháng Melt trực tiếp mất đi khả năng tự hỏi.
Chỉ có thể để cho Irene tùy ý vương đầu lưỡi đoạt lấy mọi thứ trong miệng cô.
"..."
Một bên Cynthia lúc này đã có thể dùng bình thản ánh mắt nhìn ôm hôn hai người, thậm chí còn rảnh rồi xua đi người không liên quan.
Tốc độ thích ứng nhanh tới đáng sợ.
"Hôn đủ chưa hả?"
Ý thức được chính mình bị ảnh hưởng, Melt liền sử dụng ma pháp để giải khống chế sau đó dùng cường hóa cường hóa cánh tay trực tiếp đẩy Irene ra.
Mặt vẫn còn đỏ, chỉ là Melt vẫn rất bình tĩnh.
Bị ôm bị cọ quen rồi, hôm nay bất quá là hôn môi mà thôi, không quan trọng....Cái đầu ấy!!
"Thánh thương...."
Nháy mắt bị phá phòng Melt trực tiếp móc ra một thanh thương màu trắng ngà, mũi thương nhắm ngay hướng của Irene.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Câu Truyện Của Đại Hiền Giả Ở Thế Giới Khác
ParanormalMelt là đại ma pháp sư mạnh nhất của nhân loại, được xưng là Melt [Vĩnh Hằng]. Vốn dĩ tưởng rằng sẽ chết vì thọ mệnh, kết quả mở mắt hắn lại phát hiện chính mình xuất hiện ở thế giới khác, còn trở thành một cái trẻ con. P/S: Tác phẩm sẽ chia thành c...