Chương 6: Yến hội

65 7 1
                                    

Ăn diện lộng lẫy Melt cùng Irene bước vào yến hội.

Nói sao nhỉ, hai người hoàn toàn trở thành trung tâm của buổi lễ này.

Trước không đề cập tới dung mạo cùng khí chất, mấy thứ đó rất dễ bồi dưỡng cùng thay đổi.

Nhưng thân phận cùng lực lượng, lại là thứ không cách nào thay đổi.

Trừ bỏ một đám nhân loại quý tộc bởi vì ma pháp của Melt mà tạm thời không nhớ ra cô là ai, đứng trên đỉnh bọn cường giả lại có vẻ rất thích thú lôi kéo cô cùng Irene vào đề tài của bọn họ.

Không có gì quá mức đặc sắc, mạnh quá, thành ra rất nhàn, những gì bọn hắn nói chủ yếu đều là về các chuyện thú vị cùng với các câu truyện lúc nhỏ của bọn hắn.

Nói thật, Melt một chút cũng không hứng thú.

Bước được tới cấp độ này cường giả, quá khứ của bọn hắn xứng đáng ghi khắc lưu danh vào sách sử, nhưng đối với cùng đẳng cấp cường giả các câu truyện này lại không có thú vị như vậy.

Một đám đại lão hoặc là sống lâu rồi, nhìn thấy toàn bộ cảnh tượng trên thế gian, hoặc là như Melt, tuổi còn trẻ nhưng lại rất yêu phiêu lưu hiểu biết rộng.

Bởi vậy mặc dù đôi lúc sẽ xuất hiện vài cái gia hỏa nhịn không được khoe khoang chính mình quá khứ phong lưu sử, tuy vậy Melt vẫn có thể đạt được một vài tình báo thú vị.

Như là phía tây xuất hiện đại lục mới a, trung tâm đại lục cổng không gian sắp mở ra a, cổ đại chủng tộc sắp thức tỉnh a, thế giới sắp hủy diệt a....

Đều là chuyện nguy hiểm cũng thú vị, có người dám nói, cũng có người dám nghe, thậm chí còn có kẻ đã bắt đầu bầy mưu lập kế lợi dụng chuyện này tìm việc vui. 

Cũng không có ai hoảng loạn.

Chủ yếu là loại này tin tức thế giới này thường xuyên có, bọn họ cũng thường xuyên giải quyết, dẫn dần liền không như vậy để tâm.

Các chủng tộc mặt ngoài đối chọi gây gắt, bên trong cao tầng lại toàn bộ đều là bạn tốt, mặt ngoài gay gắt tranh đoạt chén thánh chỉ vì buồn chán không có gì làm.

Nếu để bọn thường dân biết cũng không biết sẽ ra sao.

....................................

Thực mau người liền hoàn toàn tới đông đủ.

Quốc vương cùng vương hậu đã tuyên bố lễ hội bắt đầu.

Đầu tiên là một tràng diễn văn vô cùng nhàm chán, sau đó chính là thông báo một chút về tà giáo đồ xuất hiện, một phần là vì cảnh báo bọn muốn gây sự cùng pha trò.

Đồng thời quốc vương cũng mờ mịt nhắc nhở Melt chống lưng cho nhân loại, chỉ là dường như đám quý tộc kia cũng không hiểu rõ, ngược lại các chủng tộc đại biểu lại rất rõ ràng.

"Ara? Từ trước tới nay cùng thế vô tranh Melt tiểu thư cuối cùng cũng chịu bước vào trần thế?"

Sinh mệnh tinh linh nữ vương Lily tay cầm ly rượu, có chút hài hước nói.

Các Câu Truyện Của Đại Hiền Giả Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ