Chương 2: trở về

85 12 0
                                    

Không muốn đi vòng, Melt trực tiếp một phát dịch chuyển thẳng tới chỗ thủ đô.

Thánh Thành August.

Trong thành có kết giới, tuy ngăn không được cô nhưng trực tiếp tele vào sẽ làm cho trong thành truyền kỳ pháp sư chú ý.

Dùng áo choàng che đậy dung mạo, sau đó thông qua giấy chứng nhận của Ma Pháp Tháp mà trực tiếp đi vào cửa thành.

Nhìn so với 8 năm trước càng thêm phồn hoa thành phố, Melt cũng không có tâm trạng tham quan.

Một đường thẳng tiến đến lâu đài.

...................................

Cùng lúc đó, trong lâu đài.

"Phụ hoàng, ngài kêu ta đến chỗ này là có chuyện gì sao?"

Công chúa Cynthia Richard đứng trong đại điện, nhìn ngồi trên vương tọa phụ thân có chút nghi hoặc.

So với Melt cùng William từ nhỏ đã hiểu biết về mặt tối của thế giới, Cynthia căn bản không hiểu biết về giới quý tộc.

Từ nhỏ cô vẫn cứ vô tư vô nghĩ mà sống mà ảo tưởng, phụ mẫu vẫn luôn nuông chiều cô.

"Cynthia, con cảm thấy Lucha như thế nào?" 

Lucha Winder, con của đại công tước Inter Winder.

"Ý ngài là gì? Phụ hoàng."

Mặc dù không có tham dự vào giới quý tộc, nhưng Cynthia cũng nghe được gần đây xuất hiện tin đồn.

Phụ hoàng của cô muốn đính hôn cô cho Winder thiếu gia Lucha.

Này là cho từ nhỏ liền bị cha mẹ yêu thương hết mực có chút không tin.

Chủ yếu là do Winder đại thiếu gia thanh danh hỗn độn, là cái ăn chơi trác tán hơn nữa còn mập mạp, này cùng Cynthia trong suy nghĩ bạch mã hoàng tử hoàn toàn không giống nhau.

"Ta...aizz"

Yêu thương con gái hết mực quốc vương thở dài, không có nói tiếp.

Mà động tác này đã để người lý giải những gì quốc vương định nói.

"Ngài...."

"Rầm!!"

Cynthia nghe hiểu quốc vương ý nghĩ, trong lúc nhất thời thất vọng cực kỳ, cô không nghĩ rằng yêu thương cô hết mực phụ vương sẽ đẩy cô ra làm lá chắn liên hôn.

Cô muốn nói gì, chỉ là âm thanh của cô bị một âm thanh khác bao phủ.

Đó là tiếc cửa của đại điện bị phá.

"Ara ara, phế vật phụ thân hiện tại phế vật tới mức phải đẩy tiểu hài tử ra để đảm bảo chính mình vương vị?"

Thành thục mà trầm thấp quyến rũ giọng nữ vang lên từ phía sau của Cynthia.

"Đây nhưng không phải chuyện mà một người cha nên làm a."

Cynthia quay đầu nhìn người tới, ngay sau đó ánh mắt của cô liền không cách nào dời đi.

Màu đỏ như rượu tóc dài tùy ý buông xuống, xinh đẹp đến không giống nhân loại gương mặt lúc này tràn ngập trào phúng.

Các Câu Truyện Của Đại Hiền Giả Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ