Buổi chiều, Melt cùng Irene cùng nhau đi đến chỗ quốc vương.
"Phụ hoàng, buổi tối tốt lành."
"Ba, buổi tối tốt lành."
Ngay lập tức chào hỏi, Irene cũng tranh thủ chiếm tiện nghi.
Melt chỉ là trừng mắt cảnh báo cô một cái, sau đó liền khôi phục gương mặt tươi cười.
Mà lão quốc vương Max lúc này ánh mắt đang liên tục đảo qua đảo lại giữa Melt cũng Irene, sau đó nở một nụ cười cổ quái.
"Hai đứa tới rồi a, vừa lúc, hai thí sinh đợt này cũng tới rồi."
Lão Max nói, sau đó hắn vẫy tay, hai vị thiếu nữ từ bên ngoài tiến vào.
"Lần đầu gặp mặt, Melt đại nhân, Irene đại nhân, quốc vương bệ hạ, tên của ta là Takina Inoue."
Có đen nhánh thẳng dài mái tóc cùng tựa như vực sâu đôi nghiêm túc thiếu nữ hướng Melt cùng Irene hành lễ.
"Chào các đại nhân, tên của ta là Chisato Nishkigi."
Sỡ hữu mái tóc ngắn màu vàng cùng đôi mắt cùng đỏ tươi đồng tử thiếu nữ hoạt bát nói.
"Một chân bước vào truyền kỳ, thiên phú không tồi sao....."
Mặc dù một chân còn lại không biết trong vòng 30 năm bọn họ có bước nổi không, Melt vẫn như cũ khích lệ.
"Không thể so với ngươi."
Ngay lập tức, một bên Irene nói.
"Hừ!"
Bị khích lệ Melt trong lòng hơi vui vẻ, chỉ là chuyện của cô cô hiểu rõ.
Đơn giản là khi ấy linh hồn cô vẫn là còn là Melt của kiếp trước, tu luyện đối với cô không hề là khó khăn, ít nhất trước khi cô đạt tới trạng thái của kiếp trước, con đường tu luyện của cô sẽ không có cái gọi là bình cảnh.
Người bình thường lại khác, bọn họ tu luyện nơi chốn đều là bình cảnh, vượt hết 7749 kiếp nạn mới có thể thành tựu Truyền Kỳ, lưu danh sử sách.
Takina cùng Chisato năm nay chỉ mới 16-17, đạt tới tình trạng như vậy đã rất không tồi.
"Xin lỗi nhưng bọn chị có việc nên phải tạm thời mượn thân phận của hai em tham gia lần giao lưu này, đổi lại nếu các em có bất cứ yêu cầu nào, bọn chị sẽ tận lực thỏa mãn."
Tươi cười thân thiện Melt nói.
Đại khái là trước đó đã được quốc vương báo cho, Takina cùng Chisato chỉ là nhìn nhau một cái sau liền trả lời.
"Bọn em không cần gì khác, chỉ muốn anh chị phụ mẫu bình an cả đời, vậy là đủ rồi."
"Ừm, đúng vậy."
Takina nói, một bên Chisato gật đầu phụ họa.
Melt nghe vậy liền nhìn về phía quốc vương, quốc vương lúc này cũng lên tiếng.
"Takina cùng Chisato vốn dĩ là cô nhi, sau đó được một gia đình ở nông thôn nhận nuôi, tuy rằng thiên phú chiến đấu cùng tu luyện của hai đứa rất mạnh, nhưng gia đình đó vẫn chỉ là người thường, ta tuy là đã phái người trông coi hỗ trợ nhưng vẫn từng có một lần bị người đột nhập bắt người, chỉ may là không có thương vong."
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Câu Truyện Của Đại Hiền Giả Ở Thế Giới Khác
ParanormalMelt là đại ma pháp sư mạnh nhất của nhân loại, được xưng là Melt [Vĩnh Hằng]. Vốn dĩ tưởng rằng sẽ chết vì thọ mệnh, kết quả mở mắt hắn lại phát hiện chính mình xuất hiện ở thế giới khác, còn trở thành một cái trẻ con. P/S: Tác phẩm sẽ chia thành c...