Chapter Two (That Laway is)

512 4 0
                                    

Hi guys pa votes ng story ahh mahal ko kayo.
_______________________________________________
Alam moba pag dinidilaan ko ang kutsara mo feeling ko na hahalikan kita...Yak kadiri naman tong lalaking to,Kalbuhin kita jan ey pra di kana makapag pa cute sakin,Ang hot mo kase..

Biglang kinuha ni Vj ang kutsara at..

Joan!isinubo ni Vj ang kutsara kay Joan.

Ahhhh,Anu ba?Bwisit tong lalaking to isa pang hot tae naman kaso napaka waso.

Kinuha nanaman ni vj ang kutsara at isinubo..
At pagka subo ay kinuha ni Joan ang kutsara at inisubo kay Vj..

Letche ka Joan.Nakaka asar kasi kayo,Yan bagay sa inyo..

Biglang naging seryoso si Vj at dinilaan lalo nya ang kutsara..kasi manyak tss..

Ano bayan vj kadiri ka pra mokong hinalikan nyan..ang hot nya tingnan sana ako nalang yung kutsara -Joan

Bakit?Naiilang kaba ayos lang yan pra na kitang hinalikan nyan labyu beyb..Ay bwisit na bakla na yata to si Vj at nahulog sa kapatid nya..

Sige beybe labyu din..Ay isa pa to..

Kinuha ni Jv ang kutsara at dinilaan din ang kutsara..

Hoi itigil nyo nga nyan,Kadiri kayo alam nyong sanay na ako sa inyo pero kadiri kayo kahit kay ang manyak nyi..E naman nakaka inis na sila..

Biglang hinalikan ni Vj si Jv sa Cheeck..

O yan Joan ok kana..ay bwisit naka ngiti pa talaga kayo ah?Ang hit talaga nila shet...Pero sanay nako sa mokong nato.
Peri kasi ang hot nila,Matcho,Mauti,Prang hindi manyak,Gwapo,Pag ngumiti nakaka matay ay teka lang pinag nanasaan koba sila ano bayan joan kahit kaylan ang tanga mo...

Yak kadiri lalo,Tapos na siguro tayo kumain bwiait kayo malalate pa tayo sa school...

Umalis na sila ora pumasok sa school,Hinatid pa nila si Joan sa room niya..

O yan hane mag behave ma beybi..Ay bwisit kung di kalang gwapo nasundok kona mata nyo..

Opo kuya bwisit kayu chupi chupi..Nakaka sar talaga sila..

Pag talikod ni joan ay nakita nya si trixie na naka nhiti hanggang langit na yata?Bff nya si trixe.

Gurl ang gwapo talaga ng friends mo..Yak kadiri naman to si trixie e.

Ha anong friends? Housemate ko lang sila no..di ko sila nahing friend no tse..

Gurl ilakad mo namn ako sa kanila..Sus malaki kana gurl ikaw na lu.akad ka mag isa bwisit ka..

Ahhh,Siguro nxt time nalang gurl...Kaka azar.

Naka upo na si Joan ng biglang lapitan sya ni Carlo..Crush nya kaya yun..

Hi Joan pwede tayo mamaya diner?Ayy oo sure sige sige ay ang gwapo niya talaga pero mas gwapo parin yung kambal kong sina beybi..

Ah may gagawin pa ako e..Ayieee pa kulangit muna ako heree..Nekeke keleg..

Ahh,Pero saglut lang tayo diner lang naman e..Ay niyaya nya yalaga ako isa pang pakulangot...

Sorry pero kasi may mga pinapagawa pa saki si sir..Ayieee isa pang sundot mo dali..

Ah,Ganun ba sige next time nalang..Ay?di na ako niyaya?Bwisit..

Teka libre moba..bwisit pa choosy kapa kasi joan..

Hmmm,Sure..Yesssss tuloy na kami..

Sige sama ako..ehehehe grabe ang gwapo nya talaga..

To be continuid...
Matuloy kaya sila?,Ano kayang mang yayari sa dinner nila?

Living With The Perverted Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon