Guys paki Vote and Read yung una ko din na story Naughty Princess Sana magustuhan nyo din pang Adult reada din yun halos e..Thank you.
__________________________________________________Ang pamilya nina Ried ay mayaman,Kilala bilang mababait,Si Joan ay isang magulo ang pamilya umalis ang mga magulang nya kaya ipna ampon muna ito sa mga tita nila na sila Didang...
Ipinangak halos ay halos mas matanda ng 2taon ang magkalatid keysa kay Joan...Lumipas ang mga taon ay umabot na nga na 13 year old na sila ay kaylanngan ng umalis ng parents nina Labalaba..kaya pinampon muna ito sa tita nila...
Lumipas pa ang ilang buwan ay nag pasya ang parents nila na maylangan na muna humiwalay ni Joan sa tita nya kaya naman pinaampon muna si Joan kay na Ried ka trabaho kasi ng parents nya ang parents nina ried kaya nag pasya muna sila doon..Wow ang ganda naman ng bahay nina tita Mayie.Wika kong tuwang tuwa..
Ng makita ko ang dalawang kambal na nasa taas at nka dungaw saakin sa baba..HOI,Babae sinuka?nag tanong kaagad sa akin ah ang galante?Di manlang kamusta muna..
A ako yung..Di pa manlang ako tapos magsalita ay sumahit agad sila..
Ahh oo.Ay alam naman pla nag tanong pa putek naman..
Tra sa mwarto mo.ay galante naman pla at ihahatid pa ako ng dalawang poging ito...
Ay ako na ang mag hahatid sa kanila sir.Ay nako puteek na katulong to panira e.
Hindi na kami na po..Ay ang swit naman itong lalaking ito.Biglang alus ni Vj..
Bakit sya umalis?tanong ko sa isipan kong nalilito..
Kakain na kami ang sarap ng ulam hindi ko alam kung bakit feeling close tong si Jv at nag tataning lang ako kanina ey sinasagot naman,Perk itong si VJ OP..After twoYear....
After two year ang lumipas nalaman ni Joan na manyakis pla ang dalawa kaya naman palaging sya iyamot sa kambal..Kung mina nag papanggap pa si JV na si sya si VJ pra lamang ma tiyansinga si Joan...
Isang araw ay nasa school sila..Joan tra lunch tayo..Niyaya pa talaga ako a si Jv talaga napaka,Napaka yabang libre nya daw pero ako parin nag babayad..
Ayaw ko nga...Bka kung ano pa gawin mo no,Umalis siya at nagtungo papunta kay VJ.
Hoi VJ samahan moko kumain libre ko.yaya ni Jv kay vj..
At saan naman tayo kakain?..mahinahong tanong ni Vj,Habang nka taas ang isang kilay.
Tra sa Jolibie.sagot ni JV,may awang..
Aba libre ay tara..
Nag punta ang dalawa sa jolibie...(sorry guys i dont have permision to use the real name).
Order po ng c2 isa c5 isa saka isang sunday..pa cute na wika ni JV sa baklang nag titinda doon.
Hindi nila alam na naka sunod pla si Joan.. kaya nilibre din iyo..
Nasa isang table sila ng tinikman ni joan ang sunday..Ang sarap pla ng sunday.Nakaka inis maniac kasama ko bka kung anong gawin nitong dalawang mokong na to sakin..
We?Masarap?..Kinuha nya ang kutsara ni joan at sabay sinubo rin..
Yuck!Kadiri ka bakit mo sinubo yung kutsara ko?..ee ang baluga talaga nitong dalawang to.Tigilan mo nga pag subo nyan akin yan e..
Alam moba...
To be continuid..
Ani kaya ang isasagot ni si JV kung bakit nya sinubo ang kutsara ni Joan?
BINABASA MO ANG
Living With The Perverted Twin Brother
RomansKung Ang isang babae ay nakasama sa iisang bahay ang Twin na magkapatid ano ang mangyayari si sa kanila,Kung ang babae ay ma fall sa isa sa twin,Anong gulo ang mangyayari... Joan Labalaba-Isang babaeng maaungit ayaw sa manyak,Matalino,Maarte,At higi...