Lumipas ang mag damag at nagpa ganda pa si Joan pra lang kay Carlo..Biglang tanong ni Jv..
O saan punta mo beybi?ay nako nandito nanaman tong maniac na to..
Ahh sa,Sa,Sa ano sa mall..Bwisit wla maipalusot..
Sinu kasama mo beybi?ay ang daming tanong ni koya?
Si trixie...Hmm
Gusto mo samahan kita?,Baka kasi ma manyak ka don..Jusko wag na bka ikaw lang mang manyak sakin doon..
Ay hindi na salamat nalang..bwisit tong dalawang to..
Pababa na sana siya papuntang slas ng makita nya si VJ nanag lalaro ng ps4,Palaging nag lalaro ang magkapatid ng ps4...
O san ka pupunta?paki moba pa cute kapa jan.
A sa motel ni trixie..Bwisit isa pa tong usisa..
A bakit?Ingat ka a..Oo na
Dumiretso na sya papaalis,Pero narinig pla ni JV anv usapan nila ni Vj kaya nag taka ito,Nagpa sama sya kay Vj na sundan si Joan..
Hi joan take a sit buy all you want eat..ay ang gwapo talaga ni carlo..
A ahhh cge...nakaka tuwa naman..
Ng biglang may dalawang lalaking naupo at sinapak ang lamesa..
Well well mall ba?
Condo ba?ay nakakagulat tong mga bwisit na toh..Anong,Hoi anong ginagawa nyo dito..bwisit panira tong dalwang to..
Oww sya ba si carlo?hindi bka si carla yan..
Oo at bakit?May angal ka?Crush ko kaya sya..
Oww...Carlo oreder na din kami a..inorder nila lahat ng masarap na paborito nilang foods..
Carlo bakit ka pumayag jan sa dalawang pungot na iyan?..nakakaasar..
Ok lang yun..
Sa kabilang table ay may babaeng kakikiri na nka tingin sa kambal..
Wink*kindat ni JV sa babaeng iyon..
Ayyy..Hi. wow ha ang kiri lapit agad sa gwapo si ateng..ang kiri nemen..
Hi ms. Im Jv..sabay abot ng kamay niya sa gurl na kiri..
Ay..Hi im Neri..Sabay kuha ng kamay at ayaw na yatang bitawan ng gurl.
O pano tayo na?wow a ang bilis potcha..
Wut kayo agad?nak ng
Sure.ngiting sakses ni gurl..
Almost palaging magkasam sina jv,Vj at joan kaya alam na ni joan ang kamanyakan ng dalawa..kaya wla na sa kanya iyon..
Carl!Tawag ni vj sa lalaking iyon at biglang sinubuan ng kutsara na nggaling sa bibig nya..At ska tumawa ng tumawa..sinakyan naman iyon ni Carlo.Ginamit nya ang kutsara bilang pang kain.Hanggang sa nag tawanan na ang dlawa.
Ano ba kayo tumigil nga kayo.buti pa sila open hihi tomboy ako guys :D ako din.
Bakit?tanong ni vj habang naka kunot ang noo.
Basta kadiri kayo lalaki sa lalaki prang nag hahalikan na kayo nyan...Pero hot nyo..
Bakit hahaha naiilang ka lang huwew wink*sabay kindat ni vj kay joan..
Ay nako yan ka nanaman kalbuhin kaya kita jan pra di kana maka kindat sakin..
Sige kalbuhin moko hahalikan kita..wika ni Vj..nakakaloko ang bgiti..
Tse..
Papauwi na sila ng biglang may nakita nanamng chika beybs si Vj..
Hi pogi..
Hi ms..O pano hatid mona si Joan a..ay bwisit isa isang nawala..
To be Continued.
Ano kaya ang mangyayari sa suaunod ma kabanata?ABANGAN
BINABASA MO ANG
Living With The Perverted Twin Brother
RomanceKung Ang isang babae ay nakasama sa iisang bahay ang Twin na magkapatid ano ang mangyayari si sa kanila,Kung ang babae ay ma fall sa isa sa twin,Anong gulo ang mangyayari... Joan Labalaba-Isang babaeng maaungit ayaw sa manyak,Matalino,Maarte,At higi...