GUYS SANA NA GUSTUHAN NYO YUNG STORY KO..KEEP VOTING ..
__________________________________________________Kinabukasan ay nag tungo si Joan sa cr nya upang maligo nganit may napansin sya...
Ay bakit wlang tubig dito?Bwisit naman,kunot ulong taka
Nag tungo sya sa kwarto ng kambal upang doon maligo dahil iisang bahay na ang rinitirhan nila open na sa kanila ang mag labas pasok sa kwarto..
Ay nakaryibg din.dali daling nag tungo sa banyo si Joan..
Ay ang warm naman ng tubig buti pa dito special ang banyo sakin pang laban dera yata?Sinasabing mag isa na natatawa sa sarili niya..
Pag labas ng kwarto ni Joan ay naka twalya sya at nakita nya na pumasok pla si Jv sa kwarto..
Ay anak ka ni bakekang!!Bwisot naman tong lalaking to bakit biglaan ang pag pasok nya parati?
O anong ginagawa mo rito...Napansin ni Joan na tiningnan sya ni Jv muna paa hanggang dibdib..Esto tumigil pla sa dibdib.
What the hell!!Stop looking on me like that!Bwisit ang maniac nya talaga..
Joan!Biglang tinulak ni Jv si Joan sa ding ding at sinabing..
Joan how about mahalin kita?Ay yakk kadiri tong Pervert na toh..
Hoi perverted monster tumigil ka nga jan Let me go!Ang hot nya lalo pag seryoso sya...Ay binabastos na nga pla ako heehe at natuwa kapa Joan?
Joan dont be noisy bka marinig tayo ni Vj!Huh?
Ano ba?!TULONG TULONG! VJ TULONG!nag sisigaw si Joan..
Biglang pasok ni Vj at dinandan nya ang dalawa tumawa sya ng malakas at sinakyan ang kakambal..Ay potcha!
Hala bakit mo kami minura!?malamng minamanyak nyoko e..
Bibigay lang naman sana namin yung damit mong nalglag sa hagdan..Ha?kaya pla wla yung damit ko sa nka balot na twalya?
Binigay ni Jv ang damit at nakay Vj ang bra at pamty nito pinag habol nila si Joan inamoy amoy pa ni Jv ang panty nito.
Yak kadiri kayo akin na kasi yanBiglang napa dapa si joan sa ibabaw ni Jv na napa higa sa pag takbo..
Ano ms.Masungit?Kung di ka gwapo sinakal na kita!
Bwisit ka!Biglang bato ni Vj ng bra kay Joan..
O yan na gusto mo isuot kopa sayo yan ee.KAdiri kayo..
Hinatid na nila si Joan sa room at sabay ki dat ni Vj at ni Jv kay Carlo at Trixie..
Ano ba yung kasama mo sa bahay prang napak epal..bai sinabi mo..
Oo pero mabait yan sila..Pag tatangol ni Joan..
Bhest kinindatan nila ako..Shiiiiif..Ay ang kiri bhest?
Oo alam ko..
Kinabukasa ay ginising ni Jv si Vj upang mag handa ng pag kain sahil wla ang katulong..
Hoi Joan bangon na at kakain na...Ee ang ingay
Ommmmm..
Nakaka ilang minuto na sila nag aantay ay wla pang nababang Joan sa kusina kaya pinahlaruan ito ng kambal..
Joan!biglang buhat ni Jv sa paa at sa kamay naman si Vj..
One two three!sabay hagis ng kambal sa pool si Joan na nag aaalpas..
Anu ba!Bwisit e..
Ano gising kana?Malamng ikaw ba naman kaya itulak ko jan sa pool..
Binuhusan ng tubig na nggaling sa pandilig ng halaman.
To be Continued...
Ano ang mang yayari sa 3 na palaging asaran ng asaran?
BINABASA MO ANG
Living With The Perverted Twin Brother
RomanceKung Ang isang babae ay nakasama sa iisang bahay ang Twin na magkapatid ano ang mangyayari si sa kanila,Kung ang babae ay ma fall sa isa sa twin,Anong gulo ang mangyayari... Joan Labalaba-Isang babaeng maaungit ayaw sa manyak,Matalino,Maarte,At higi...