Part-V (I Can't Talk)

919 26 2
                                    

Part-V (I Can't Talk)

*1 week later

alam mo yung feeling na, lagi kang naalala ng taong mahal mo.

walang araw na hndi perpekto yung araw ko. laging nanjan si Rick, laging nagtetext, minsan nga tinutulungan nya ako dito sa flower shop. alam nyo rin ba? napakilala na nya ako sa parents nya. at tinanggap naman ako, sobrang hiya ko nga non eh. kinakabahan ako baka ayaw sakin ng mga parents nya.

pero tulad nga ng knukwento ni Rick sakin, super supportive at mababait ang parents nya.

balak ko na rin syang ipakilala kay mommy at kuya. ano kaya ang reaksyon ng mga 'yon...

NAKU. hindi ko na lang kaya ipaalam kay kuya. kukulitin ako nun eh -.-

si Reeca naman. alam na nyang 'kami na ni Rick. tinext ko. nagulat nga eh, at tuwang tuwa^^

gusto na nga nyang pumunta dito para makilala naman daw nya. kaso nasa vcation pa daw sya.. baka nextweek pa daw uuwi.

"good evening princess" napatingin ako sa may pinto. si Rick,

(akala ko ba, hindi ka pupunta ngayon. diba may photoshoot ka?)

"oo nga, hindi mo ba ko sasamahan?"

ako? isasama? ako??

(bakit ako sasama?) o.0?

"kasi isasama kita" -.- ok. Good answer

naintindihan ko talaga.

"sige na princess^^ gusto ko lagi kitang kasama e. sumama ka na"

napangiti na lang ako. an cute nya na parang namimilit. haha

(ok, bihis lang ako)

***

"were here" pinark na nya yung kotse nya sa parking lot.

lumabas na rin kami ng kotse, and WOW na WOW lang ang ganda naman ng lugar na 'to

and daming green sa paligid at mga flowers. and to think nasa parking lot pa lang kami.

"lets go" mangiting sabi ni Rick, sabay kuha sa kamay ko.

habang naglalakad kami na holding hands, hindi ko maiwasan hindi mapamangha sa lugar na to. ang ganda ng pag ka organize ng mga flowers, tree's, benches, may mga fountain pa, isa nga talaga itong pasyalan. ang ganda naman ng naisip nilang venue for photoshoot.

"asdfghjkl. diba?"

uh? hah?.. anong sabi ni Rick? anu ba yan. kanina pa pala sya salita ng salita hindi ko tuloy napansin..

(uh, ha? ah. oo?) tumango na lang ako. kahit di ko alam yon. sa susunod makikinig na ko -.-

bigla namang tumingkad yung ngiti nya na napahawak pa sa both shoulder ko o.0? "ibig sabihin.. agree ka na maging lifetime partner ko? .yung someday magiging wife kita?"

0_____o?!

(haa?) napanganga naman ako. bakit, ano bang sinabi nya kanina?

w-wife?!

"yess! wala nang bawian ah..hehe" ?.?

"i love you talaga princess!" tapos hinalikan nya ko. o___o? sa chick.

dug-dug--dug--

napahawak ako sa pisngi ko. first kiss ko yon.

ohmyghad..! hinalikan ako ni Rick. dati, pantasya ko lang 'to...pero ngayon.

totoo nah..

"basta princess ah, kahit anong mangyari, walang magbabago. ikaw lang at ako ang partner.." sabi ni Rick habang naglalakad na namam kami ulit.

Tower Prince (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon