từ đây trở đi sẽ là góc kể của tôi nhé các nàng? Do nếu chỉ kể theo góc nhìn thứ nhất của nhân vật thì truyện có chút nhàm chán, đối với tôi là thế-
_____________________________
Người đàn ông trước mắt Lay thở dài một tiếng, bỏ tờ tạm chí trên tay xuống bàn kính sang trọng rồi ngẩn mặt lên nhìn cậu. Lay sững người khi nhìn thấy vẻ mặt thanh tú của người đàn ông trung niên trước mặt, đúng là cha nào con nấy, đẹp nghiên nước đổ thành y chang nhau ! Ông ta không để ý mấy đến ánh mắt của cậu cho lắm, trực tiếp mở lời.
_Chào cậu nhân thú, Lay .
_A? Bác biết tôi?
Người đàn ông ấy không nói gì, chỉ cười mỉm. Hành động đó làm cậu thấy khá khó chịu nhưng cũng chẳng có thể làm gì được. Orla đứng phía trên tầng nhìn xuống, thâm tâm cô bé cầu mong người anh trai mới này của mình sẽ ổn.
_Không nói gì nhiều cho cam, cậu Lay đây không cần quan tâm lắm về chuyện tôi biết cậu hay không.
_Tôi muốn ngỏ lời mời cậu làm con trai tôi, cũng như làm người anh cho con bé Orla đã dẫn cậu xuống đây.Ơ hơ đùa vui đấy, Lay cậu là đang nghĩ thế. Một người chẳng quen chẳng biết nhặt mình về rồi ngỏ lời mời làm anh của con gái mình, ông này tiền nhiều quá nên ảnh hưởng tới não hả?
Chưa kịp để Lay chịu hình dung, ông tiếp tục nói thêm vài lời khiến cho người thanh niên trước mắt lộ rõ vẻ đắn đo.
_Cậu từ chối cũng chẳng sao nhưng hãy nghĩ cho kĩ , nếu cậu đồng ý thì cậu sẽ có nơi để ở dài lâu và không lo về chuyện túng thiếu bất cứ thứ gì.
_Nếu nh-
_Ngược lại, nếu cậu từ chối, tôi sẽ không nhân nhượng gì tống cậu vào lại cánh rừng cậu đã được tôi nhặt về, tệ hơn nếu cần tiền thì tôi sẽ quăng cậu vào viện nghiên cứu nào đó.
_Suy nghĩ kĩ lưỡng vào, thưa cậu Lay - ông ta cắt ngang.Giờ thì gay go rồi đây...nếu ở lại thì Lay sẽ có chỗ ở, còn không lo chịu lạnh chịu rét, đồ ăn mỗi ngày hình như đều có người chuẩn bị, ăn mặc chắc chắn sẽ giàu sang và không túng thiếu bất cứ thứ gì. Lay đã nghĩ thế; nhưng não của nhân thú cậu ta không đơn giản như vậy, song song với ý nghĩ thiện lành đấy lại có một ý nghĩ khác, ông ta muốn cái quái gì từ cậu khi chủ động mang cậu về đây?
Lay cứ xoa xoa lấy cằm rồi đắn đo vắt óc suy nghĩ, song cũng không rõ câu trả lời nên đành ngước mặt lên hỏi người đàn ông đã ngỏ lời trước mặt mình kia.
_Tôi cần hỏi một chuyện.
_Cậu cứ hỏi, tôi sẽ giải đáp nếu có thể - ông ta nâng cốc hớp một ngụm cà phê mà trả lời.
_Ông muốn gì ở tôi mà lại ngỏ lời dễ dàng như thế?
Khựng người đôi chút, ông ta nhướn mày nhìn cậu, quả nhiên nhân thú không dễ phục. Ông ta cười nhạt rồi đặt cái cốc trên tay xuống bàn kính, chân bắt chéo rút ra điếu xì gà rồi châm lên hút. Nhả hai ba vòng khói, tiếp tục hướng tới cuộc trò chuyện với nam nhân kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kye x Lay] Mèo Nhỏ Của Tên Pháp Sư
Fiksi PenggemarTruyện chỉ là một fanfic dựa trên cp Kye x Lay trong "My Cousin With His Lover" của Yeosm trên Youtube. ____________________________ Không nhận gạch đá hay bất cứ lời ý kiến tiêu cực nào về dàn nhân vật lẫn tình tiết câu truyện!