Jimin tắt điện thoại , định ra ngoài đi dạo một chút liền vô tình gặp người anh trai mà mình đang mong chờ, vừa nhìn thấy cậu liền bay lại ôm chặt jhope không chừa cho hoseok đường thở . Taehyung đứng kế bên vội bấm chụp lại ảnh cậu ôm anh trai của mình , Taehyung thì biết người Jimin đang ôm chính là anh trai của cậu đấy nhưng vì muốn trêu chọc Yoongi một chút nên đành nhờ anh một chút vậy Jimin từ nãy giờ vẫn ôm chặt người trong lòng không màng tới ánh mắt xung quanh đang dán chặt vào người hoseok thấy khó thở liền đánh nhẹ vào vai cậu
" E..hem..anh nghẹt thở Jimin ! "
" em...em xin lỗi tại em nhớ anh quá "
" Nhớ thì từ từ , anh Hobi vẫn ở đây có đi đâu đâu mà cần phải như vậy "
Taehyung bất mãn lên tiếng" Không hiểu được tình anh em đâu anh bạn " - Jimin trêu chọc taehyung
" Hai đứa đi đâu đây ?"
Hoseok xoa đầu Jimin , nở một nụ cười" Tụi em đi dạo tình cờ thấy anh , chưa kịp làm gì thì Jimin bay tới ôm chặt anh rồi , đến em còn chưa ôm được anh "
Taehyung nói xong liền bĩu môi , liếc mắt qua Jimin đang thoải mái vì nhận được cái xoa đầu của người lớn tuổi hơn .
" ừm ừm , anh đi mua ít đồ dùng không ngờ gặp hai đứa ở đây "
" Anh , anh về đây sẽ ở luôn sao ? Không đi du học nữa ạ "
Jimin vui vẻ ngước nhìn jhope mong chờ câu trả lời" Ừm lần này anh ở đây , tiện thể về thăm em trai yêu dấu của anh "
" Anh Hobi°^° anh vẫn còn chưa ôm em"
Taehyung nhìn màn em em anh anh trước mặt không khỏi ghen tị ( vì Taehyung cũng muốn có một người anh trai)Hoseok nở một nụ cười rồi ôm Taehyung , không khí ấm áp Jimin cũng không khó chịu gì vì cậu biết rằng người anh cậu thương yêu ở đây sẽ không ai dám bắt nạt cậu nữa , mà khoan đã nhắc mới nhớ có người bắt nạt cậu ở trường cậu nhớ ra chuyện này định nói với hoseok nhưng cậu chợt nhận ra nếu nói cho anh ấy biết liệu anh ấy có mắn mình không. Jimin vội vàng dạt đi suy nghĩ trong đầu vui vẻ nhìn người trước mắt
" Anh về nhà em đi , mẹ em nhớ anh lắm đó "
" Không được rồi , anh còn nhiều việc lắm vẫn chưa có thời gian "
" Thế khi nào anh có thời gian ạ? "
Jimin làm mặt buồn nhìn anh" Chán thế "
Taehyung buông hoseok ra sau đó lại một lượt tạo vẻ buồn cùng jimin" Này hai đứa bị gì vậy , anh sắp xếp thời gian xong sẽ đến chứ có nói là không đến đâu mà làm vẻ mặt buồn đó "
jhope cười cười nhìn hai đứa em của mình" Anh hứa nha!"
Jimin giơ ngón út trước mặt anh" Ừm , anh hứa . À mà Taehyung , JungKook đâu sao không thấy đi cùng "
" Cũng nhờ em trai yêu dấu của anh , dụ thỏ ngốc nhà em uống rượu bây giờ chắc đang nằm trên giường ngủ ngon đến quên trời đất rồi "
" Hả ?! Em nói gì cơ Taehyung?? JungKook uống rượu? Em anh dụ JungKook?? "
" Đúng rồi anh trai , tại Jimin tự nhiên nổi hứng rủ tụi em đi ba- "
Chưa kịp nói xong Taehyung bị Jimin bước tới bịt miệng lại" A..ha..anh..anh nghe nhầm rồi... JungKook không có sao hết á "
" PARK JIMIN ! em mau nói rõ ra cho anh còn không anh nói mẹ em "
" Va..vâng em nói ngay anh đừng như thế em rén "
" Én òi ì ói i ưng ( dịch : Rén rồi thì nói đi cưng ) "
Taehyung đang bị bịt miệng cãi lại" Thì là em chán nên rủ hai đứa nó đi chơi , e-em thề là em chỉ uống chỉ có một ít thôi , không say chỉ là em thử một chút mùi vị , không không có chuyện gì sảy ra đâu ạ "
" Ở xứ Hàn này em thiếu chổ chơi à ? Lại vào bar "
" Anh- anh bỏ qua cho em lần này đi , chỉ một ít ngu ngơ nên mới tò mò vào đó thôi lần sau em không vào nữa "
" Còn dám có lần sau ? Jimin xem ra anh đi du học ở đây xảy ra nhiều chuyện thú vị nhỉ "
" Em xin lỗi màaa "
" Thôi , anh tạm tha cho em còn có lần sau không chỉ mình anh biết mẹ em còn biết , giờ thì buông mỏ Taehyung ra đi em nó sắp nghẹt thở vì em rồi kìa "
Cả ba nói chuyện với nhau được một lúc , liền phải chia tay nhau jimin và taehyung về nhà , còn hoseok thì đi giải quyết công việc của mình . Taehyung về đến nhà nhìn con thỏ đang ngồi ngây ngốc ở đó liền thở dài bước tới ôn nhu hỏi
" Em lại làm sao ? "
" Em đói quá Taehyung aaa mau nấu gì cho em ăn đi "
" Rồi rồi , thấy cơ thể sao rồi còn nóng không "
Taehyung nói nhẹ nhàng đặt tay lên trán JungKook" Không ạ , mà anh vừa đi đâu về đấy "
" Anh vừa đi dạo với Jimin , gặp anh Hobi nên có nói vài lời "
" Hả !? Gì cơ anh Hobi về á sao không bảo em "
" Bảo em làm gì , cơ thể không khoẻ lại còn muốn đi em là muốn anh đau đến xỉu sao ? "
" Không ạ :( nhưng mà lâu rồi em chưa gặp anh ấy n- nên có hơi nhớ "
" Anh ấy nói rồi khi nào rảnh thì gặp bây giờ công việc đuổi ảnh như giặc ấy nên không có thời gian "
" Vâng ạ , mà TaeTae này..."
" Anh nghe "
" Sau này...em..muốn thử rượu một lần nữa "
Nghe xong Taehyung nhíu mài , liền đẩy JungKook ngã xuống nệm bắt lấy hai tay của cậu để lên đầu .
" Em đây là thèm đòn à ? Có muốn đêm nay anh không cho em nghĩ ngơi không ?"
" A...a bình tĩnh Taehyung em ..em chỉ nói đùa thôi ..thật sự không dám đâu "
" Chậc , nếu em thích thì thử đi nhưng đừng uống nhiều , anh theo ý em "
" An..anh đây là nói thật ? "
Taehyung hôn nhẹ vào má JungKook rồi chuyển sang đôi môi kia , hôn nhẹ lên cánh mũi rồi nở nụ cười nhìn JungKook
" Ừm , cho em nhưng anh phải đi theo có khi em say em lại đi quậy làng phá xóm nữa "
" Vâng aaa , yêu TaeTae của em nhấtt aaa "
" Ừm yêu Tae nhất , anh đi nấu gì cho em đây để em đói bệnh thì anh lại lo "
Nói rồi Taehyung đeo tạp dề vào rồi nấu ăn cho JungKook
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Ranh Giới
Science Fiction" Anh không thích sự yếu đuối , nhưng anh sẽ bảo vệ em ngoại lệ của anh" - myg notification: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của tui ! Không có tính xúc phạm bất cứ cá thể nào .