Jimin cậu vẫn ngồi đấy mặc cho vết thương đang chảy máu đến đỏ cả nền đất , cỏ cũng dính vài giọt máu của cậu . Cậu cứ nhìn vào nơi Yoongi đứng nhìn cậu lúc nãy cậu dùng ánh mắt cầu cứu tới Yoongi nhưng xem ra anh ta còn không thèm nhìn cậu một cái .
Một lát sau , cậu cố gắng kéo thân mình tới quầy thuốc mua thuốc giảm đau , và băng bó cho mình . Cậu ngồi trên ghế đá khó khăn lấy từng dụng cụ xử lý vết thương ra cậu bắt đầu băng bó tay mình , gần băng bó xong thì cậu nghe tiếng nói quen thuộc.
- Ơ , thần carott!!
- G-Gì ai đây
- Sao mau quên thế trời tui là JungKook này
- à...ờ..Jung..Kook..là..ai
- Này thần carott đừng nói anh không nhớ tôi
- Thần carott? Ai là thần carott
- Cậu chứ ai , cậu là thần carott mang carott đến cho tuiii
- Ừ .. có điên không ?
- Thôi không nói với cậu nữa , à mà tay bị làm sao đấy đánh nhau à
- Không gì đâu , bị chó chưa tiêm ngừa cắn
- Hả vậy nguy hiểm lắm á nha , mau đi bệnh viện đi
- Không sao đâu mà , cậu đi đâu đây
- Đi....ủa mình định đi đâu ra quên rồi
- này tôi là người bị thương không tiện dắt trẻ nhỏ đi lạc về nhà đâu
- Đâu cần anh dắt về tui có bồ tui lo mà
- :) vậy kêu bồ cậu dắt về nhanh lên đi tôi còn phải về nhà
- Bồ tui chưa tan học , mà giờ này chắc phải đón tui chứ ta
- Thôi về trước đây , lát bồ đến đón thì về đi
- Ờ...về cẩn thận nhé đừng để chó cắn nữa nha thần carott
JungKook vẫy tay mỉm cười . Jimin về đến nhà cố gắng che giấu đi vết băng bó ở tay mình không thể cho ba mẹ cậu thấy vì nếu vậy thì ba mẹ cậu thổi bay cái trường mất .
Jimin thoát nạn vì vừa mở cửa ra ba mẹ cậu không có nhà , cậu thở phào nhẹ vì không ai phát hiện cậu vào bếp lấy một chai nước để uống vừa hay có một tờ giấy note trên tủ lạnh
"Jimin à ba mẹ đến nhà ông nội chơi vài ngày , ba mẹ sợ ảnh hưởng đến việc học của con nên không cho con theo nên là để lần sau nhé , có gì ba mẹ sẽ đem quà về cho"
Cậu nhìn tờ giấy note trên tủ lạnh đọc từng chữ , cậu biết ngay là như thế mà lần nào ba mẹ cậu cũng về nội mà không đem cậu theo vì nhiều lý do cậu chán nản ngồi lên sofa rồi mở điện thoại lên lướt Instagram . Cậu nhận ra cậu không còn thấy bài đăng của Yoongi nữa khi vào trang của Yoongi thì cậu đã biết anh đã chặn cậu từ lâu .
Sáng hôm sau , lại lập đi lập lại những ngày đi học của cậu . Tuy cậu không muốn nhưng nếu cậu vắng quá nhiều ngày thì chắc hiệu trưởng sẽ mời phụ huynh cậu cho coi , cậu muốn yên ổn học trong trường chuyên đã lại cậu còn muốn trở thành học trưởng được bao nhiêu cô gái quay quanh nhưng trớ trêu thay cậu nào ngờ bản thân lại động lòng với Yoongi tên nổi loạn ở ngôi trường này . Thế là cậu chỉ bước theo Yoongi mãi mà quên hản giấc mơ làm học trưởng của mình rồi bây giờ Yoongi bỏ cậu đi rồi , giờ giấc mơ của cậu sẽ trở thành sự thật nhưng mà cậu nào có tâm trạng mà thực hiện chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin] Ranh Giới
Science Fiction" Anh không thích sự yếu đuối , nhưng anh sẽ bảo vệ em ngoại lệ của anh" - myg notification: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của tui ! Không có tính xúc phạm bất cứ cá thể nào .