5 . Cỏ Máu

712 53 0
                                    

Taehyung bước trên đường trầm ngâm suy nghĩ chuyện vừa rồi xảy ra , đến Taehyung còn sốc nói chi là Yoongi . Yoongi là một người rất ghét người thân nhất phản bội mình mà Jimin có làm gì đâu chứ ? Yoongi tức giận vì điều gì trong khi anh không ghét cậu . Thật là rắc rối quá đi mất!! Taehyung lấy kẹo mút trong túi ra lột vỏ rồi bỏ lên miệng , lưng dựa vào tường nhìn lên trời cao bây giờ chính Taehyung cũng không biết nên làm gì chẳng lẽ phải để im chuyện này , mà Yoongi bạn Taehyung thì đặc biệt khó tính nếu để im chuyện này không được .

Yoongi sau khi bỏ đi trong lòng anh rất tức giận vì cậu che giấu , lừa dối  và biết anh ghét sự mềm yếu thế mà Jimin cậu đều có đủ , Yoongi rất xem trọng Jimin nhưng anh không bao giờ thể hiện ra ngoài bởi vì anh sợ người khác sẽ sân si , bàn tán về anh và Jimin nói rằng hai người hẹn hò .

Jimin vẫn ngồi đấy nhặt từng tấm hình trang giấy bị Yoongi vò nát cố làm cho nó thẳng rồi bỏ vào cuốn nhật kí của cậu . Do mưa từ hôm qua nên ở đó sẽ xuất hiện những vũng bùn và cuốn nhật kí của cậu vô tình nằm trong vũng bùn ấy , cậu tuyệt vọng định là không nhặt quyển nhật kí ấy nhưng tâm can cậu lại không cho phép nên đành nhặt lên mà đem về nhà tắm cho em nó .

Khi về đến nhà cậu bước vào với cơ thể lắm lem bùn đất làm cho ba mẹ cậu lo lắng bay đến hỏi han .

- Này Jimin con bị sao vậy ?!

- Đúng rồi đấy nói cho ba mẹ giải quyết !

- Không có gì đâu ba mẹ , con đùa giỡn với Taehyung nên không cẩn thận té thôi..

- Té gì mà mặt như bị đánh thế kia ?!

- Không cần lo đâu mà ~ Taehyung giỡn hơi quá nên mặt con bị vậy thôi ba mẹ đừng lo .

- Được rồi nhưng lần sau như thế nữa là ba mẹ làm lớn chuyện đấy , đi tắm rửa rồi xuống ăn cơm .

- Vâng .

Jimin bước lên lầu cậu cố kìm nước mắt không để rơi ra trước mặt ba mẹ cậu vì nếu cậu mà khóc trước ba mẹ cậu thì ba mẹ cậu liền hỏi tới tấp không cho cậu đường trả lời . Cậu bước lên phòng mở ra vẫn chính là căn phòng quen thuộc chào đón cậu còn ở ngoài xã hội đầy rẫy nguy hiểm ngoài kia chắc sẽ không có nơi nào dành cho cậu cả .

Jimin sau khi tắm ra thì ngồi lên chiếc giường bỗng điện thoại cậu reo lên

jjk.thv :
Chàooo thần carott

Park.jm95 :
Ai vậy ??
Sao lại biết Instagram của tôi

jjk.thv :
è hem , nếu ngươi thành tâm muốn biết thì ta sẽ trả lời
Ta là Jeon JungKook chính là người cậu cho bịch carott cuối
cùng đấy

Park.jm95 :
Nhớ rồi
Sao cậu lại biết Instagram của tui

jjk.Thv :
Chỉ cần vài phút thoii
Tui muốn hẹn cậu đi chơi để cảm ơn

Park.jm95 :
Không cần đâu dù gì đấy cũng là việc nhỏ

jjk.thv :
Sao lại là việc nhỏ được chứ
Việc nhỏ với cậu việc lớn của tui

[Yoonmin] Ranh Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ