Chương 6

317 11 0
                                    

Chương 6:

Lấy vợ...

Vợ trong miệng anh ấy chắc không phải tôi đâu nhỉ?

Tôi nhịn không được mà lên tiếng: "Việc này..."

Cố Hành Tri dường như bị tôi làm giật mình, anh ấy bất ngờ xoay người lại, thuận tay cúp điện thoại luôn.

Con ngươi đen nhánh chồng hề chớp mà nhìn tôi chằm chằm, anh ấy nhíu mày, biểu cảm lãnh đạm.

Tôi có chút hối hận... cảm thấy có chút lỗ mãng, liều lĩnh.

Tôi đang do dự muốn mở miệng nói vài câu gì đó thì lại thấy anh ta mở miệng: "Thật ra nhiêu đó tiền cũng chưa đủ, vẫn cần mượn thêm một chút. Nhưng yên tâm, em cũng không cần trả lại."

Vậy nên anh ấy lo lắng tôi nghe thấy anh ấy vay tiền thì trong lòng không vui sao?

Ông chủ này đang nghĩ gì vậy?

Hai chúng tôi hình như không cùng tần số.

Sau khi im lặng một lúc tôi cũng vội vàng giải thích: "Tôi nghĩ anh hiểu lầm rồi, tôi không chê ít tiền chỉ là bị dọa chút thôi. Dựa theo phong tục nếu anh thấy hài lòng chỉ cần chuyển 66 tệ là được rồi."

"Ừ." Anh gật đầu rồi lại nói tiếp: "Nhưng tôi thấy nhiêu đó tiền chưa đủ thể hiện sự quý trọng của tôi."

"Hơn nữa... sao em biết chúng ta lần đầu gặp nhau?"

Tôi có chút ngạc nhiên, anh ấy nói vậy là bọn tôi từng gặp mặt rồi sao?

Tôi thế mà một chút ấn tượng cũng chẳng có.

Anh ấy cúi đầu nhìn tôi, ánh mắt chân thành và kiên định.

"Nếu em cảm thấy tiền vẫn chưa đủ thì cho thêm một ngày nữa, ngày mai tôi thêm cho em một số không."

"Đủ đủ đủ rồi."

Tôi chưa kịp hỏi chuyện đã bị ý tưởng của anh ấy dọa sợ nên lập tức gật đầu.

"Nếu nói đủ..."

Anh ấy cong môi, đáy mắt nhiều thêm vài phần ý cười: "Dựa theo tập tục nơi đây nhận tiền tức là đồng ý, trả lại thì là cự tuyệt."

Anh ấy chặn tôi ở góc tường: "Tôi chuyển lại cho em rồi, em tự chọn đi."

[HOÀN] Cuộc Xem Mắt Cấp Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ