Chương 4

279 7 0
                                    

Chương 4:

Cố Hành Tri thanh toán hóa đơn, tổng cộng hết hai trăm lẻ ba tệ.

Tôi vội vàng lấy điện thoại ra: "Thêm Wechat đi, chúng ta AA."

Anh ấy im lặng không nói gì hai giây rồi cũng đưa mã QR ra.

Sau khi thêm bạn tôi chuyển sang một trăm mười một rồi thở phào nhẹ nhõm.

Tôi từ chối việc anh ấy muốn đưa tôi về, tôi giả bộ dịu dàng nói tạm biệt với anh ấy rồi nhanh chân chạy ra ngoài cửa.

Tôi bắt một chiếc taxi rồi vui vẻ nói với tài xế: "Ông chủ, đường Tân Ninh, Greenland Internet Cafe."

Tôi là khách VIP của quán cà phê này, tôi đi đến chỗ ngồi quen thuộc.

Tôi ngồi phịch xuống ghế sau đó quay đầu nhìn Triệu Văn đang đu CP và hóng drama.

"Làm tớ sợ chết khiếp."

Cô ấy tháo tai nghe xuống, uống một ngụm coca lạnh rồi cười hỏi: "Sao hả, đàn ông tầm thường nhưng tự tin thái quá?"

Tôi lắc đầu: "Ghê hơn."

Cô ấy có vẻ thích thú: "Đàn ông khiến người ta thích thú?"

Tôi lại lắc đầu tiếp, sau đó tìm kiếm Wechat của Cố Hành Tri ấn vào khoảnh khắc của anh ấy và tìm được một bức ảnh của anh ấy.

Áo sơ mi đen, quần tây, một cặp kính gọng vàng trên sống mũi.

Tôi đưa bức ảnh cho Triệu Văn, cô ấy như chết lặng.

Tôi đang định kể cho cô ấy nghe về cảm giác của bản thân ngày hôm nay thì bất ngờ điện thoại của tôi rung lên.

Là tin nhắn của Cố Hành Tri.

"Chuyển khoản." Vui lòng nhận tiền.

Tôi chợt nhớ đến chỗ chúng tôi có một tập tục, sau buổi xem mắt nếu chàng trai vừa ý sẽ chuyển cho cô gái bao lì xì 66 tệ, nếu cô gái nhận thì coi như là đồng ý.

Tội và Triệu Văn liếc nhìn nhau một cái, nhịp tim của chúng tôi đều không tự chủ mà đập nhanh hơn.

Tuy chúng tôi đã đoán biết được vài thứ nhưng khi mở giao diện trò chuyện tôi vẫn không khỏi ngạc nhiên.

Đối phương không chỉ chuyển 66 tệ, tôi thấy đang đếm ngược 5s.

[HOÀN] Cuộc Xem Mắt Cấp Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ