Đọc hết các phần trước đã nhé vì nó gộp cả 2 phần lại. Tôi đã quyết định fic này sẽ là Orv x Tcf, phù- cuối cùng tôi cũng chọn xog, phân vân nhiều thứ quá. Tôi không có xem quá nhiều về bộ Orv nên nó có thể sai QnQ.
______________________________________
# 6 tháng
Từ lúc thiếu gia cale bất tỉnh đã được 6 tháng, mọi người thay nhau thúc trực bên cạnh cale 24/24 *mọi người sẽ lo 24/7 phần còn lại thì là mấy đứa nhóc lo*
Eruhaben người có chút nhàn rỗi nhất trong tất cả mọi người, ai nấy cũng lo dẹp tàn dư, công việc hoặc vương quốc của chính họ. Ông *Eruhaben* làm sao mà có thể ngồi không. Vừa chăm mấy đứa nhóc vừa chăm người có đôi mắt nhắm nghiền thở đều đều trên chiếc giường lớn gấp đôi người ấy
Theo như những gì ông có thể nhận biết thì năng lực cổ đại mang chức năng hồi phục của cale phần lớn điều hoạt động rất rắp rút nhưng sau 6 tháng thì tốc độ của nó cũng giảm bớt phần nào, có thể là do vết thương đã hồi phục đến được một giai đoạn nào đó rồi việc còn lại là tùy thuộc vào ý chí của cale.
Dừng việc suy nghĩ về cale thay vào đó ông dành ánh nhìn vào cuốn sách để trên kệ bàn, nó là cuốn sách cale gọi là phương tiện giao tiếp với <Thần chết>. Hai ngày trước cage rắp rút chạy đến thông báo rằng cale có thể phải đi đến thế giới khác để giúp các vị thần, có thần mới biết lúc đó mọi người sốc đến như thế nào và ông cũng không ngoại lệ.
Sau ngày hôm đấy thì có cuốn sách xuất hiện bên kệ bàn bên giường của cale, ông không biết làm cách nào mà nó lại nằm ở đấy, vả lại cũng không khó để nhận biết được đó là món đồ của <Thần chết> vì xung quanh cuốn sách toả ra rất nhiều năng lượng của cái chết.
Thông báo của <Thần chết> đã làm ông suy nghĩ rất nhiều, vốn định bỏ qua vì ông và mọi người ở đây sẽ chẳng bao giờ để mấy vị thần toại ý mà mang cale đi, cậu ấy cần nghỉ ngơi và việc đó là đương nhiên, white star và cả vị thần bị phong ấn, mối nguy hại đã hết việc còn lại cậu ấy cần phải làm là nghỉ ngơi và sống trong sự lười biếng như mong ước của cậu ấy.
Nhưng! Liệu các vị thần có thật sự dễ dàng như vậy? <Thần chết> chỉ gửi cho họ một thông điệp ngắn vì trong các vị thần, <Thần chết> là vị thần có sự *thân thiết* và tiếp xúc nhiều nhất với những người ở đây so với các vị thần khác. Và chỉ là 1 dòng thông báo ngắn thì cũng chẳng nói lên được điều gì, nhưng quy mô của các vị thần liệu có nhỏ? Điều mà ông và mọi người lo lắng là công việc mà các vị thần nhờ cale phải giúp là thể loại công việc gì, có thể trong lúc cale bất tỉnh <Thần chết> cũng đã gửi cho cale một thông báo và giải thích cho cậu ấy, nhưng đối với những người bên ngoài thì cực kì loạn. Họ vừa sốc vì thông báo, vừa khó chịu vì lượng thông tin ít ỏi, vừa tức giận vì cách các vị thần làm mọi thứ theo ý muốn của họ. Cách họ kéo cale người là ân nhân, gia đình và cũng là người quan trọng nhất đối với họ qua lại giữa đống rắc rối, việc giúp đỡ các vị thần hay là đến thế giới khác là việc mà một con người có thể làm sao?