<Một tháng.>
Cale vẫn nằm trên giường, ngất xỉu; thở chậm và chữa lành cũng từ từ. Vết thương lành chậm hơn so với dự đoán của các bác sĩ. Nó được cho là do rễ Cale đâm vào ngực anh ta, không chỉ bất kỳ rễ nào. Tuy nhiên, Cale vẫn tiến bộ.
Những đứa trẻ luôn bên cạnh anh.
Chỉ thức dậy khi chúng cần đi tắm hoặc chuẩn bị bữa ăn.Họ thích cảm thấy một Cale ấm áp mơ hồ tuôn ra từ cơ thể mình.
Không ấm áp như khi anh ngủ dậy, nhưng vẫn khiến họ thoải mái.
Hãy cho họ hy vọng một ngày nào đó anh ấy sẽ tỉnh lại.Ron luôn chăm sóc cơ thể của Cale. Giữ vệ sinh sạch sẽ và thay quần áo mỗi ngày một lần.
Ron giữ chất dinh dưỡng cho Cale bằng cách truyền dịch mà các bác sĩ đã cho.
Chăm sóc tóc của Cale như ban đầu và cắt khi tóc dài ra.
Ron và Baecrox cũng là những người chăm sóc gia đình, những người muốn ở bên Cale.Choi Han luôn túc trực bên giường hoặc trước cửa phòng để giữ an toàn cho Cale.
Dù Alberu đã nói Choi Han không cần làm điều đó vì thị vệ đã bảo vệ cung điện này, nhưng anh cảm thấy không ổn.
Choi Han lo lắng cho Cale rằng điều đó sẽ khiến anh ấy muốn đứng hoặc làm điều gì đó.
Điều duy nhất anh ta có thể làm bây giờ là đứng bảo vệ, tránh xa suy nghĩ xấu về việc tại sao anh ta có thể giữ Cale an toàn và tại sao Cale không bao giờ nói với họ về phương pháp tự đâm mình cực đoan của anh ta.
Choi Han kiên quyết giữ Cale kiểm tra kỹ lưỡng hơn, vì vậy Cale không thể làm điều tương tự trong tương lai.Eruhaben chỉ nằm yên trên giường. Mắt anh hướng về phía Cale hoặc cửa sổ gần anh nhất.
Anh Nguyền rủa cậu bé luôn có số phận không may mắn nhưng vẫn từ chối khi họ bảo cậu phải nghỉ ngơi hợp lý.
Anh cảm thấy chết lặng bởi chính mình; Ý nghĩ về việc mất đi một người mà anh ấy yêu quý thực sự khiến anh không yên.Anh đang suy nghĩ về cuộc trò chuyện của họ thì Cale nói, một ngày nào đó anh sẽ muốn được khỏe mạnh và sống lâu.
Và bây giờ, Eruhaben muốn nó. Anh ấy muốn nhìn thấy những đứa trẻ cũng như gia đình lớn này được thành lập — các vị thần biết từ khi nào — và ở bên họ.
Đó là một cảm giác thú vị, nhưng Eruhaben thừa nhận nó không tệ.Rosalyn, Lock và Mary không ở lại lâu như những người khác. Rosalyn, là một trong những anh hùng có nhiều đóng góp nhất, được nhận làm người đứng đầu mới của Tháp Phép thuật sẽ được xây dựng tại một thành phố tự do giữa Vương quốc Roan và Đế chế Mogoru.
Đó là lý do tại sao cô ấy rất bận rộn hiện tại. Tuy nhiên, cô ấy vẫn sẽ dành thời gian ghé qua phòng của Cale.Lock đã quay trở lại Khu rừng bóng tối sau một tuần.
Anh ấy vẫn còn anh chị em mà anh ấy nên chăm sóc.
Nhưng những người ở lại đều nói với anh rằng họ sẽ chăm sóc Cale thật tốt để anh yên tâm.
Đó cũng là trường hợp của Mary. Cô quay trở lại Thành phố Ngầm để giúp Yêu tinh bóng tối xây dựng một thành phố khác trên bề mặt vì Valentino đã đồng ý nhường nơi hạn chế cho các yêu tinh dưới lãnh thổ Vương quốc Roan.Alberu là một trong những người bận rộn nhất lúc này.
Anh ấy muốn thay đổi vương quốc thành một đế chế và có rất nhiều việc hành chính mà anh ấy nên sắp xếp để thực hiện.
Anh ấy sẽ tiếp tục bận rộn với việc đăng quang trở thành hoàng đế đầu tiên của Đế chế Roan sau đó.
Nó khiến anh ấy thỉnh thoảng bị đau nửa đầu, nhưng anh ấy luôn có thời gian ghé qua phòng của Cale với một hộp đầy bánh quy.
Anh cảm thấy dễ chịu hơn một chút khi nhìn thấy vẻ vui tươi trên khuôn mặt bọn trẻ.
Tất nhiên, với tư cách là một người anh đã tuyên thệ, anh ấy cảm thấy lo lắng cho đứa em trai hy sinh ngu ngốc của mình, nhưng anh ấy sẽ chỉ nhìn chằm chằm vào Cale và nguyền rủa trong hơi thở không thành tiếng.
Anh ấy không muốn bọn trẻ cảm thấy thất vọng nếu anh ấy đề cập đến tất cả những lời phàn nàn của mình với người cha của chúng.Tất cả những người đã chiến đấu với Cale trên chiến trường đều dừng lại ở cung điện của Cale nhiều nhất có thể.
Nó chỉ cho thấy Cale đã chạm đến trái tim của mọi người đến mức nào mà anh ta không hề nhận ra.
Saint Jack và Hannah cũng thường xuyên đến đây. Một ngày nọ, họ đưa tin về lễ đăng quang của Rex với tư cách là hoàng đế đầu tiên từ một gia đình thường dân.
Điều đó còn gây tranh cãi nhưng ít nhất thì bản thân các công dân của Đế quốc Mogoru cũng đã chấp nhận điều đó vì không ai đủ khả năng hơn anh ta khi cứu họ khỏi sự cố do cựu Hoàng tử của họ, Adin gây ra.Chốt hạ việc xưng hô là anh- cô và cậu *ấy, ta..* trong câu thoại hoặc sau khi cale. Chắc vậy