Chapter 8

386 7 1
                                    

Hindi pa rin ako pinapansin  ni Dad mula noong away namin. Kumakain kami ngayon ng agahan.

Kinabakabahan ako dahil ngayon din ang araw ng Science Fair. Halos isang linggo akong nag-aral para dito. Ang lahat  ng binuhos ko para sa araw na ito ay dapat na hindi masayang.

Sa loob ng isang linggo, nakailang kita at sex kami ni Janus. Parang may nagbago sa kanya sa bawat araw na nagkikita kami. At lalong hindi ko maintindihan ang aking reaksyon tuwing nandiyan siya.

“Ngayon ang Science Fair diba hija?” tawag ni Mom. I paused and nodded at her. She seemed to change too. I don’t know but she became more talkative to me. And it’s making me awkward.

“Do your best hija, we’re expecting bacon later from the event,” sabi niya na ikinatango ko. Of course, the pressure is there. Huminga ako ng malalim at tumayo mula sa pinagkakainan.

“I’m done. I have to go, I need to be there early,” sabi ko. Mom nodded while Dad didn't even move and continued to read the newspaper. I nodded with a small smile and went my way.

Pagkatapos kong mahanda ang sarili, narinig ko ang busina ng isang sasakyan sa labas ng bahay. Hindi na ako nagpaalam at dali-daling lumabas. Nakita ko si Janus na binubuksan ang passenger seat ng sasakyan niya mula sa loob.

Nginitian ko siya. “Good morning!” bati ko. Pumasok na agad ako sa sasakyan at sinara ang pinto nito.

“Good morning, how’s your sleep?” sabi niya nang paandarin niya na ang makina nito.

“Fine, yours?”

“Kulang ng kiss mo,” sabi niya sabay tawa. Nanginit ang pisngi ko sa corny niyang banat.

“Ano? It doesn’t make sense Janus, tumigil ka nga.”

“Eto naman hindi mabiro,” pailing-iling nitong sabi. I rolled my eyes and chuckled. Napatingin ako sa labas at napansing hindi kami papunta sa University.

“Deretso na raw tayo sa venue mismo. Utos ni Sir,” sinagot niya ang tanong ko.

“Mind reader ka?” tanong ko. He looked at me smirking.

“Hindi, pero magaling ako bumasa sa kama—“

"Oops, wait teka, saan papunta iyang sasabihin mo?" He chuckled at my reaction and shrugged his shoulders.

“Oi, wag dito, nasa sasakyan tayo, saka may contest Janus!” saway ko. Ganito na ang naging pakikitungo naming sa isa’t-isa. Parang tanggap naming na ginagamit lang naming ang isa’t-isa para sa aming sariling hangad. Well, I tempted him into this, and that fact still haunts me at night.

“Kahit kiss lang?” sabi niya. Nilingon ko siya at nakitang seryosong nakatingin sa aking labi, pababa sa leeg. Napakagat ako sa labi sa paghagod ng kanyang mata. Shit, hot!

“Fine, just one kiss.”

“But not on my lips, but down there baby,” senswal niyang sabi na nagpawala ng aking loob. He was smirking while his eyes loomed over me as if trying to tell me something. His jaw clenched as if holding back.

“Malayo pa ba tayo sa venue, parang paikot-ikot lang tayo ah,” komento ko. He smiled with a sense of lust and I saw a flicker in his eyes.

Tinigil niya ang sasakyan sa parking lot ng mall. He turned off the engine and immediately claimed my lips. Tila gutom niyang sinuyod ang aking bibig. Hindi ako nagpahuli at tinanggal ang seatbelt na suot ko at sinuklian ang kanyang malalim na halik.

Naghiwalay ang aming mga labi na dama ang pagnanasa para sa isa’t-isa. I looked down on his pants and saw something bulging from inside. Parang may alagang gustong kumawala ah.

Art of Temptation Series: Ousting JanusWhere stories live. Discover now