Chapter 3 - Bên trong - Zhongli x reader -

788 44 1
                                    


-Nội dung: pwp, human! Reader

-Tags: cực khoái cưỡng bức, big dick! zhongli, đứa nhỏ làm tên thú cưng, sục sôi, ướt át & lộn xộn, nhiều cực khoái, creampie.

-Tóm tắt: Zhongli say mê bạn, con người quý giá của anh ấy. và anh ấy nghiện ở bên trong bạn.

*Trẻ vị thành niên không tương tác.* (mặc dù nó không có tác dụng lắm...)

...

Anh ấy đã sống hàng ngàn năm, nhưng không có một ai như bạn, hoàn toàn giống như bạn đang quấn lấy anh ấy. Bạn là người đầu tiên và duy nhất đã làm cho anh ta đến thời điểm này, vết thương căng và nặng và nhỏ giọt trong quần của anh ta.

Bạn là người đặc biệt, một kho báu nhỏ vô giá của anh ấy. Và anh ấy yêu bạn.

Chỉ có điều gì đó trên trời về việc đưa những quả bóng chìm sâu vào âm hộ mềm mại, ẩm ướt của một người yêu anh ta nhiều như anh ta yêu chúng. Không có gì trên Teyvat hay Celestia có thể so sánh được với nó.

Thậm chí sau nhiều năm, anh ấy vẫn chưa thể quen với nó. Khi anh ấy lao về nhà, những quả bóng nặng nề đập vào bạn khi anh ấy chạm đáy, anh ấy luôn phải dừng lại - dành một chút thời gian để thu mình lại.

Nó luôn luôn mãnh liệt, ở bên trong bạn. Bạn bám lấy anh ấy thật ngọt ngào, thủ thỉ và thút thít bên tai anh ấy khi cô bé khít khao xinh xắn của bạn co bóp xung quanh anh ấy. Đôi khi anh ấy cảm thấy như thể mình sẽ tan rã ngay lúc đó, giống như tâm trí và cơ thể của anh ấy không thể xử lý được việc bạn ở gần anh ấy.

Anh ấy quyết định ở bên trong bạn chỉ là một thế giới khác.

"Tôi cảm thấy rất..." giọng anh yếu ớt, im bặt khi nói, "Tôi cảm thấy rất gần gũi với em như thế này."

Lời tỏ tình của anh ấy thật ngọt ngào và khiến bạn cay mắt. Bạn vòng tay qua cổ anh ấy, luồn các ngón tay qua mái tóc mềm mại của anh trước khi kéo anh ấy xuống để hôn.

Việc để anh ấy quá gần bạn nhiều khiến cho con cặc của anh ấy càng chui sâu vào bên trong hơn. Đùi bạn co giật quanh eo anh ấy khi thay đổi vị trí, một cơn đau sâu lắng đọng lại trong cơ thể bạn do cách anh ấy thúc vào cổ tử cung của bạn.

Zhongli was big*. Anh ấy là một vị thần nên không bao giờ ngạc nhiên khi thấy cơ thể của anh ấy ngoạn mục đến mức nào. Anh ta dày và nặng, chiều dài buông thõng xuống đùi dưới sức nặng của chính nó. Anh ấy luôn kéo bạn vượt qua mọi giới hạn mà bạn nghĩ rằng bạn có thể có. Bản thân nó là một nỗ lực để anh ấy đắm chìm vào bạn, để anh ấy đạt được cực khoái sau khi đạt cực khoái ra khỏi cơ thể bạn cho đến khi bạn có thể dễ dàng đưa anh ấy đến chuôi**.

Khi cuối cùng anh ấy cũng ở bên trong bạn, anh ấy vẫn đứng yên. Thật là đau đớn.

Cô bé của bạn chảy nước dãi, màu kem và ướt đẫm xung quanh anh ta khi bạn chờ đợi. Anh ấy lắng nghe cách bạn khóc và than vãn vì anh ấy - vì niềm vui mà bạn biết rằng chỉ anh ấy mới có thể dành cho bạn.

Cuối cùng khi anh ta bắt đầu di chuyển trở lại, những nét vẽ chậm rãi và có phương pháp của nó. Anh ấy cho bạn những cú cuộn hông sâu và gây tê tái khiến anh ấy thúc vào cổ tử cung của bạn. Thông thường, áp lực sẽ dẫn đến đau đớn nhưng sau tất cả sự chờ đợi khắc nghiệt mà anh ấy đã vượt qua bạn trước khi đắm chìm vào bạn, bạn chỉ muốn nhiều hơn nữa.

[Genshin Impact x reader] Tổng khoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ