Cuddles With Them:
ft. Kazuha, Xiao (headcanons + SFW)
Genderless reader <3
Link: https://www.tumblr.com/tagged/genshin%20x%20reader?sort=top
________________________________________________________________________________
Kazuha –Một người yêu tuyệt vời, và tuyệt hơn hết khi cả hai nằm bên nhau, cho dù đó là một đêm ấm cúng hay một buổi sáng lười biếng trên giường hoặc một buổi chiều thoải mái trên tảng đá ấm áp giữa thiên nhiên hoang dã. (?)
Anh ấy là bậc thầy trong nghệ thuật luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái. Khi cả hai bạn ôm nhau, tay anh ấy luôn tìm đến hông và eo bạn, còn tay kia vạch một vệt vô hình trên làn da mềm mịn của bạn, thường là từ mặt bạn rồi xuống đến xương đòn - anh ấy không muốn làm bạn cảm thấy khó chịu, anh ấy dừng lại trước khi đi dọc và vượt ra ngoài ngực của bạn.
Anh ấy thích nhìn bạn và... chỉ đơn giản là nhìn bạn, nhìn kỹ mọi đặc điểm mà bạn có, nhìn chằm chằm— rõ ràng là bị mê hoặc bởi từng chi tiết, và mỗi khi anh ấy bắt gặp ánh mắt của anh ấy đang nán lại ở một khu vực nhất định, anh ấy sẽ hôn nó từ mũi, trán, mí mắt, rồi đến đôi môi của bạn - mọi bộ phận và chi tiết trên cơ thể bạn đối với anh ấy đều là vẻ đẹp thuần khiết, hoàn mỹ và tuyệt đẹp.
Kazuha không nói quá nhiều khi âu yếm bạn. Anh ấy thường lắng nghe bạn huyên thuyên về bất cứ điều gì và về mọi thứ, nhưng khi/nếu bạn không có gì để nói, anh ấy sẽ là người nói hoặc sẽ im lặng với bạn( ít tập trung hơn vào cuộc trò chuyện mà chuyển toàn bộ sự chú ý của mình) Thông thường, anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào mắt bạn và với nụ cười nhẹ nhàng cùng mùi gió và lá xoay quanh mình, anh ấy sẽ thở dài thoải mái và kèm theo hơi thở ra với vẻ âu yếm,
"Em thực sự tuyệt vời đấy, bồ câu nhỏ."
Nhìn chung, Kazuha là một người tuyệt vời trong lúc hai bạn âu yếm lẫn nhau. Từng giây từng phút bạn ở bên cạnh anh ấy đều là khoảnh khắc thoải mái nhất, bất kể địa điểm hay thời gian.
Xiao —
Là một người âu yếm thiếu kinh nghiệm và không chắc chắn. Một nửa thời gian đầu tiên anh ấy sẽ lật tay từ nơi này sang nơi khác, cố gắng tìm một tư thế thoải mái cho cả hai bạn (mặc dù chủ yếu là dành cho bạn), và cuối cùng anh ấy quyết định ngập ngừng ôm bạn vào hông.Tuy nhiên, việc âu yếm với anh ấy rất hiếm và người lão luyện đôi khi cảm thấy bối rối và dịch chuyển đi nơi khác để giải nhiệt. Cố gắng không trêu chọc hay chọc ghẹo sự lo lắng của anh ấy. (? thật sự không hiểu câu này cho lắm)
Xiao sẽ luôn kiểm tra với bạn để xem liệu anh ấy có khiến bạn cảm thấy thoải mái hay không. Bạn là ưu tiên hàng đầu của anh ấy và điều đó được thể hiện qua việc anh ấy liên tục kiểm tra xem bạn có ổn không. Anh ấy biết bạn an toàn vì bạn ở bên anh ấy, nhưng anh ấy muốn làm cho bạn cảm thấy rằng bạn sẽ ổn... Anh ấy cũng có thể cần sự trấn an rằng anh ấy đang làm tốt còn anh ấy thì không. có nghĩa là đi quá xa hoặc làm bạn khó chịu.
Anh ấy không am hiểu lắm về việc chạm vào cơ thể, cũng như chưa từng trải qua những đụng chạm tình cảm và thoải mái như vậy trong đời, vì vậy hãy tha thứ cho sự thiếu kinh nghiệm của anh ấy. Điều đó có nghĩa là, bạn càng làm nhiều thì anh ấy càng cảm thấy thoải mái với việc đó và thậm chí đôi khi - rất hiếm khi - anh ấy có thể đủ dũng cảm để rúc vào gần bạn hơn một chút.Nói về sự thoải mái của mình, anh ấy từ chối âu yếm bạn ở nơi công cộng.
Đối với anh ấy, tình cảm là một chuyện, nhưng việc thể hiện tình cảm đó trước công chúng lại là một chuyện hoàn toàn khác. Anh ta sẽ chỉ đồng ý nếu nó là nơi vắng vẻ và không có ai ở đó, nhưng rất có thể là một chiếc giường hoặc sân thượng của nhà trọ Vọng Thư thì có nhiều khả năng hơn.
Xiao sẽ chỉ hôn bạn một hoặc hai lần, trái ngược với việc hôn bạn hàng trăm nụ hôn. Những khoảnh khắc thân mật như thế này là điều vô cùng mới mẻ và hiếm hoi đối với Xiao, nên anh ấy luôn không chắc chắn và quá ngại để thực hiện một hành động nào đó, nhưng khi làm vậy, anh ấy có thể hơi đỏ mặt, nghiêng người lại gần hơn một chút và thì thầm với giọng nói nhẹ nhàng.
"Có... được không, nếu anh hôn em?"
Nhìn chung, những cái ôm của anh ấy rất hiếm nhưng luôn tuyệt vời và ấm áp. Ban đầu anh ấy không chắc chắn, nhưng càng về cuối anh ấy càng chìm đắm vào điều đó - tan chảy trong từng cái chạm của bạn và mở ra đón nhận sự an ủi của bạn trong vòng tay anh ấy, có thể là nói chuyện suốt ngày đêm, hoặc chỉ nằm bên anh ấy, im lặng và tĩnh lặng như nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact x reader] Tổng kho
FanfictionGửi người bên kia màn hình, Thật sự là không biết nên đặt tên truyện là gì cho hợp nên đã đặt đại là "tổng kho". Một cái kho chứa đựng vô số thứ, nhiều đến nỗi cả tôi và bạn đều sẽ tự hỏi mình rằng nó dài đến đâu. Thật sâu sau cánh cửa dẫn đến că...